หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
TRUE (หุ้น)
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
โทรหา 1242 แต่คุยกับAi ซึ่งคุยก็ไม่เข้าใจบอกแต่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตครบแพ็คเกจ มันจะไปครบได้ไงใช้เน็ตเต็มสปีด เป็น gb ติดต่อก็ยากมาก แล้วพึ่งสมัครเช็คแพ็คเหลือเน็ตเยอะมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลบแพ็คเกจเสริมบางแพ็คเกจทรูด่วนๆ
เพิ่งสมัครไม่ถึง 7 วันไม่สามารถพิมพ์หลังไม่ได้ขออนุญาตเขียนลงใส่ในนี้นะเบอร์:0959090278ช่วยลบแพ็กเก็จ เน็ต 5 GB เร็ว 4Mbps Freefire, ROV, PubG 30วัน เน็ต 5 GB เร็ว 4Mbps Facebook, Messenger,..
สมาชิกหมายเลข 9159788
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยังไง?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เพราะตอนนี้แพ็กเกจที่มันต่ออายุอัตโนมัติอยู่ เป็นแบบเน็ต 15 วัน ซึ่งรู้สึกว่าสั้นไปหน่อยค่ะ 😅 เราเลยสมัครแพ็กเกจแบบ 30 วัน ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7379517
ติดต่อ Call center true
คือผมจะแจ้งปัญหาทางไหนได้บ้างครับ ผม เ สี ย เ งิ น ซื้อแพ็คเกจเน็ตเต็มสปีดแล้วมันไม่ได้จำนวนโควต้าการใช้อินเตอร์เน็ตครับ ซื้อปุ๊บ 0 gb ทันทียังไม่ทันได้ใช้เลย ผมพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ในหลายช่องทางล
สมาชิกหมายเลข 8901017
สอบถามค่ะ ทำไมเน็ต ais ซิมนัมเบอร์ นำโชค 30gb เดือนละ 200 ของเราถึงเติมให้แค่ 15 gb คะ
เราโอนเงินเข้าครบ 200 บาทพอดีเป๊ะ พอถึงวันที่มันจะเติมเน็ตให้ มันหักเงินเหลือแค่ 77 บ แล้วเติมเน็ตให้แค่ 15 gb ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9161476
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
สมัครเน็ตบ้าน ais fiber พร้อมดู hbo แต่ดูไม่ได้
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ พอดีที่บ้านพึ่งติดเน็ตบ้านของ ais fiber เมื่อวันที่ 1/11/68 แพ็คเกจ 500/500 ที่ได้สิทธิ์ดู hbo ด้วย พอช่างมาติดตั้งให้เสร็จ มีข้อความส่งมาให้ตามภาพ พอกดลิ้งค์แล้
สมาชิกหมายเลข 9134813
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
ถ้าสมัครแพ็คเกจใหม่แล้วจะกลับแพ็คเกจเดิมได้ไหมคะ
ถ้าเราสมัครแพ็คเกจ*888*20# แล้วถ้าเน็ตหมดแล้วมันจะกลับแพ็คเกจเดิมที่ใช้ไหมคะ ปกติใช้แบบรายเดือนต่ออัตโนมัติหรือว่ามันจะเป็นแพ็คเกจที่สมัครใหม่ตลอดหรอคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 7224664
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TRUE (หุ้น)
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้