หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
Mobile Operator
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ทรูส่งข้อความให้เติมเงินต่ออายุ ถามไปถามมากลายเป็นว่า หลอกให้เติมเงินทั้งๆที่แพ็คหลักหมดอายุ
ซิมจะหมดอายุตอนต้นเดือน10 แต่มีข้อความให้เติมเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจหลัก เลยสอยถามทรูไปทางหลังไมค์ แต่กลายเป็นว่า ให้เติมเงินเพื่อสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่สามารถต่ออายุแพ็คเกจหลักได้
สมาชิกหมายเลข 4151648
ทำไมระบบทรูถึงแย่? โดยเฉพาะฝ่ายดูแลลูกค้า?
สวัสดีครับ วันที่29กันยายน 2568นะครับ วันนี้ผมมีโอกาสจะสมัครเน็ตฟริก แต่ผมจะจ่ายผ่านเงินในเบอร์ แต่กลับไม่มีOTPมาเลย ช้ามาก 30นาทีได้ และเวลาก็หมดละ พอติดต่อเน็กฟริกไป ก็ไม่มีคำตอบให้โทรหาทรู แล้วผมจะ
สมาชิกหมายเลข 8547473
ติดต่อทรู คอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้เลย โทร1242 รอจนเงินหมดไป200ก็ยังไม่ได้คุย แดกเงินกูฟรี
ติดต่อยากชิปหายเลยทูมูฟเนี่ย เติมเงิน200 ให้ถือสายรอจนเงินหมดไป200 หลอกให้กูรอจนเงินหมด แล้วอยู่ดีๆก็มาอายัดบัชชีกูเฉยเลย มีเงินในวอเล็ท 6000 ทำ :)ไรไม่ได้เลย ไอ่ทรูมูฟหัดอ่านด้วย มาอายัดไปโดยที่กูไม
สมาชิกหมายเลข 9067590
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า????
เงินในซิมมีอยู่แล้ว 45 บาท เติมเงินทรูมูฟผ่านแอพธนาคารครั้งแรก 150 บาทเคยยืมไว้มันต้องหักออกไปแต่มีข้อความเข้ามาว่าเติมเงิน 150 บาทยอดเงินคงเหลือ 195 บาท แต่พอไปเช็คมียอดเงินคงเหลือแค่ 2 บาท ไม่ได้มีข
สมาชิกหมายเลข 6740711
เติมเงินทรูไปไม่กี่วันเงินก็หายไป
ผมเติมเงินเข้า true สรุปยอด 422.xx เมื่อวันที่ 7 เดือน กันยายน 2568 วันนี้วันที่ 15 กันยายน 2568 ยอดเหลือ 334.xx ตรวจสอบยังไงก็ไม่เห็นว่าเงินหายไปไหนได้อย่างไรเพราะว่าใช้แพ็คเกจไม่เกินที่กำหนด เคยเห็น
สมาชิกหมายเลข 2386497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม