หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
Mobile Operator
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาอายุมากขึ้น รู้สึกเนือยๆเบื่อๆกันบ้างมั้ย
เวลาอายุมากขึ้นสักวัยกลางคน แบบรู้สึกว่าไม่ยินดียินร้ายกับอะไร อยากนอนเฉยๆไม่อยากทำอะไร ทำอะไรก็เหนื่อยไปหมด เป็นกันบ้างมั้ยครับ จะแก้ยังไง หรือว่าเป็นปกติของคนแก่
สมาชิกหมายเลข 5446347
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
อยากเปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนทำเองได้ไหม เบอร์จดทะเบียนในนามบริษัท
สมาชิกหมายเลข 8730380
ขอโปรดีเเทคไม่ลดสปีดหน่อยค่ะ
คือเราใช้ซิมรายเดือนของดีเเทคเเบบเติมเน็ตที่เราใช้คือ เสีย 320 รวมภาษีเเล้ว เล่นเน็ตไม่จำกัดอยู่ที่ 15 mbps เเบบไม่ลดสปีดเเล้วเเถมโทรฟรีอีกกี่นาทีนี้เเหละ คือเราโอเคกับราคานี้เเต่น้องจะหมดโปรเเล้วเพรา
สมาชิกหมายเลข 6722683
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็คเกจ ทรู
เป็นทุกเดือนไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจ พอเปิดใช้เน็ตมาหักตังงงมาก ทรูห่วยมาก ใช้ระบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9010729
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า????
เงินในซิมมีอยู่แล้ว 45 บาท เติมเงินทรูมูฟผ่านแอพธนาคารครั้งแรก 150 บาทเคยยืมไว้มันต้องหักออกไปแต่มีข้อความเข้ามาว่าเติมเงิน 150 บาทยอดเงินคงเหลือ 195 บาท แต่พอไปเช็คมียอดเงินคงเหลือแค่ 2 บาท ไม่ได้มีข
สมาชิกหมายเลข 6740711
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ
ทรูติดต่อยากมากกกกกก เบื่อมะลิอยากคุยกับคนค่ะ ปกติใช้ตั้งกระทู้พันทิปแต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจ ลองโทรแล้วกดย้ายค่ายติดไวมาก แต่ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอยู่ดี โทรตามช่องทางปกติกว่าจะฝ่าระบบอัตโนมัติไปถึงคุยกับเจ
ไหดองเค็ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม