หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีค่ะ มีใครพอทราบบ้างคะว่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์1242ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ.....#truemove
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรหลายรอบมากก็ได้คุยกับสายอัตโนมัติ ก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พอดีอยากยกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต ที่หักเงินอัตโนมัติ แต่โทรไป 1242 แล้ว ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8341328
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรู มูฟ ได้บ้างไหม
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรู มูฟ ได้บ้างไหม โทรไป 1242 ระบบวนไป วนมา ไม่มีเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ กดอย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที ระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่เมนูที่เราต้องการ หรือต้อง
สมาชิกหมายเลข 2511270
ทรูคอลเซ็นเตอร์ ต้องติดต่อทางไหนคะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
@TrueMoveH ไม่ทราบว่า จะติดต่อได้กี่โมงคะ มีเบอร์ไหนที่ติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โดยไม่ต้องไปที่ช็อปไหมคะ #CallCenterTrueMoveH
สมาชิกหมายเลข 9024798
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ติดต่อ true ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกกล่อง true id และ internet บ้าน แต่โทร1242 ไปยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย คุยกับระบบอัตโนมัติตลอด True ติดต่อยากมากค่ะ จะทไอะไรแต่ละอย่าง ยุ่งยากมาก 😭
สมาชิกหมายเลข 8723590
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
ขอสอบถามเพื่อนหน่อยค่ะ
อยากทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ค่ะ ใครพอจะมีเบอร์บ้างค่ะ ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะถือสายรอกันทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 9077397
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีค่ะ มีใครพอทราบบ้างคะว่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์1242ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ.....#truemove