สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพันธุ์ทิพ เราอยากทราบว่าใครพอจะมีวิธีติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ของทรู แบบพูดคุยกับตัวเจ้าหน้าที่เลยที่ไม่ใช่บอทหรือระบบตอบรับอัตโนมัติ เราแค่ต้องการติดต่อเรื่อง wallet เราเข้าไม่ได้ จะต้องแก้ไขยังไง เราโทรเข้า 1242 นานมากกกก สรุปเค้าให้เราโทรเข้า 1240 ถ้าเป็นเรื่อง wallet พอเราโทรไป 1240 ระบบก็ได้เรากด 1 กด 2 กดๆๆๆๆๆ แล้วรอ รอ รอ รอไปสักพักใหญ่ สุดท้าย ตัด เงียบกริบ แบบตัดสายไปดื้อๆเลย สรุปค่าโทรเราก็เสีย หนำซ้ำไม่ได้แก้ปัญหาด้วย เราต้องทำยังไงคะ ติดต่อทางไหนได้ ใครมีวิธีลัดที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ รบกวนขอความรู้ทีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ที่เข้ามาอ่าน
True ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์