หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ทรู เค้ามีนโยบายไม่ให้ลูกค้าคุยกับคน(เจ้าหน้าที่) แล้วใช่ไหมคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ มีช่องทางไหนพอจะได้คุยกับมนุษย์ตัวเป็น ๆ บ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
เดี๋ยวนี้ Dtac มีนโยบายโทรหาค่ายอื่นบอกให้ย้ายมาค่ายคัวเองแล้วหรอครับ
เมื่อซักครู่มีคนที่อ้างว่าเป็นพนักงานของ Dtac โทรมาหาพี่สาวผมให้ย้ายมาค่ายตัวเอง พร้อมกับรู้ที่อยู่พี่สาวผมเป็นอย่างดี อยากทราบว่ามีนโยบายนี้ด้วยหรอครับ 022028338 นี่คือเบอร์ที่ทางนู้นใช้โทรมาครับ
มีปากก็พูดได้
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
ต้องการติดต่อพนักงานเนื่องจากคอลเซ็นเตอร์มีแต่เครื่องอัตโนมัติตอบ
มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าได้มีคนนำข้อมูลส่วนตัวไปเบอร์เปิดและได้ทำกระทำความผิดคือไปโกงคนอื่น ให้ทำการแจ้งความ อยากจะรู้ว่ามีนโยบายโทรมาแจ้งแบบนี้มั้ย ช่วยตอบด้วยค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 8210862
เดี๋ยวนี้มีรับลงทะเบียนซิมแบบนี้ด้วยหรอครับ?
พอดีไปอ่านคอมเม้นเจอในเพจฯในเฟสบุ้คเพจใหญ่เพจนึง ว่าเขามีบริการรับลงทะเบียนซิมแบบนี้ด้วย อยากถามทั้งสามค่ายอ่ะครับว่าทางบริษัทมีนโยบายแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วทำเขาจะได้อะไรในเมื่อเขาบอกว่าลงกับเขาฟ
ได้โปรดทรงหยุดจินตนาการนะเพคะ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว
โทรไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว สามารถเลื่อนได้แค่ 3 วันซึ่งเราไม่สะดวก คนอื่นสามารถเลื่อนได้กี่วัน 🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8019936
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมาก ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย แชทไปถามช่องทางต่างๆก็มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ บริการแย่มาก ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9094645
ค่าส่วนกลางหมู่บ้านพฤกษานารา
สอบถามเรื่องค่าส่วนกลางหน่อยค่ะ ที่หมู่บ้านค่าส่วนกลาง ตารางวาละ 18 บาท โดยพื้นที่ ที่บ้านคือ 38.1 ตารางวา ดังนั้นค่าส่วนกลาง = 18*38.1 = 685.8 บาท โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าโครงการจะปัดขึ้น ในระบบออกใบเส
สมาชิกหมายเลข 4867965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ทรู เค้ามีนโยบายไม่ให้ลูกค้าคุยกับคน(เจ้าหน้าที่) แล้วใช่ไหมคะ?