▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
Mobile Operator
Grab เวลามีปัญหาติดต่อยากมาก ห่วยแตก ตัดเงินลูกค้าเกินจำนวน ขึ้นยอดค้างในระบบ ติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้ ห่วย!
ไม่มีช่องทางไหนรับเรื่องเลย ตัดเงินเราไป 1000 กว่าบาท 2รอบ แล้วขึ้นยอดค้างในระบบทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้อีก
ช่วยออกมารับผิดชอบ หรือให้พนักงานสักคนมาตอบด้วยค่ะ
ไม่ใช่เร็วแค่ตอนหักเงินจากบัญชีลูกค้า ตอนคืนเงินก็ขอให้เร็วด้วย