Grab เวลามีปัญหาติดต่อยากมาก ห่วยแตก ตัดเงินลูกค้าเกินจำนวน ขึ้นยอดค้างในระบบ ติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้ ห่วย!

Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ นี่ทั้งโทร ส่งข้อความ ส่งอีเมล กดรายงานก็แล้ว
ไม่มีช่องทางไหนรับเรื่องเลย ตัดเงินเราไป 1000 กว่าบาท 2รอบ แล้วขึ้นยอดค้างในระบบทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้อีก

ช่วยออกมารับผิดชอบ หรือให้พนักงานสักคนมาตอบด้วยค่ะ
ไม่ใช่เร็วแค่ตอนหักเงินจากบัญชีลูกค้า ตอนคืนเงินก็ขอให้เร็วด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่