Grab ตัดยอดจ่ายเงินค่าสินค้าเกิน ร้องเงินคืนเงียบกริบ!!!!

เราสั่งซื้อของใน mart  รอ 45 นาที คนขับรถเอาของมาส่ง และแจ้งเราหน้างารว่าได้ของไม่ครบ
คือคุณควรจะบอกตั้งแต่ไปถึงร้านที่ฝากซื้อไหม ตัดเงินเรียบร้อยเต็มจำนวน
  เราร้องเรียนไปที่  grab ส่งรายงาน เงียบกริบ ปกติระบบจะตัดเงินคืนใน wallet
ไม่มีเลย เงียบกริบเช่นกัน จะคุยในแอพก็ส่งเข้าแชทบอท ทำไมถึงเป็นแบบนี้อะ
ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ!!!!  โทรไปศูนย์ บอกให้ติดต่อในแอพ วนเวียนแบบนี้ !!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่