ขออนุญาตตั้งกระทู้เนื่องจากทางนี้ติดต่อกับธนาคารแล้วไม่ได้เรื่องราวอะไร ได้แต่รอให้ติดต่อกลับแต่ก็ชี้แจงอะไรไม่ได้สักอย่าง
ทางนี้โดนยกเลิกบัญชีกับบัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด 2 ใบค่ะ
เหตุผลเพราะมีบัตร Grab uob ใบนึงที่เราสมัครไว้นานมากๆแล้ว แต่ไม่ได้ใช้ เลยแจ้งอายัติบัตรไปหลายเดือนแล้ว ทางนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ได้ใช้
ไปๆมาๆ เมื่อวาน(28/11)ชำระค่าบัตรของบัตรกดเงินสด/บัตรเครดิตไป แต่บัตรแจ้งว่าโดนยกเลิก (คือไม่แจ้งเตือนอะไรเลย ทางนี้โอนไปแล้วจะใช้เพิ่งรู้ว่าโดนยกเลิก)
ทางนี้โทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ อธิบายหมดแล้ว เจ้าหน้าาี่แจ้งว่าถ้าปิดยอดบัตร Grab(ที่เราไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างไว้ 5 เดือน) เขาจะปลดล็อกบัญชีให้
เราก็โอนไปอะไรเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะปลดล็อกให้พรุ่งนี้(ก็คือวันนี้ 29/11)
แต่พอมาเปิดดูบัตรใน App กลับพบว่ายอดเงินที่เราโอนเข้าไปชำระเมื่อวาน มันหายไปหมดเลย (เหลือ 0 บาท) แต่นายการที่โอนเข้าไปกับสลิปยังอยู่ครบ
ทางนี้ติดต่อพนักงานสาขาโดยตรง เขาก็แจ้งว่าต้องโทรไปาหาสนง.ใหญ่เท่านั้น (แล้วจะมีพนักงานสาขาไว้ทำไมคะ...)
พอโทรไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราโดนยกเลิกบัตรไปแล้ว เลยดูยอดไม่ได้แล้ว ใช้ไม่ได้แล้ว
เราก็งงเลย เมื่อวานที่คุยกับเจ้าหน้าที่ไว้มันไม่ใช่แบบนี้ แล้วที่แย่ที่สุดคิอดยอดเงินที่เราโอนเข้าไป 6 พันกว่าบาทหายเกลี้ยงเหมือนไม่ได้โอนเข้าไป
พนักงานปัดเหมือนว่าเป็นความผิดเรา? แต่เจ้าหน้าที่คุณแจ้งเราอีกแบบนึง?
สรุปยังไงคะ ไม่เคยเจอที่ไหนดูไม่รับผิดชอบขนาดนี้เลยค่ะ
UOB นี่บริหารห่วยขนาดนี้เลยเหรอคะ?
ทางนี้โดนยกเลิกบัญชีกับบัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด 2 ใบค่ะ
เหตุผลเพราะมีบัตร Grab uob ใบนึงที่เราสมัครไว้นานมากๆแล้ว แต่ไม่ได้ใช้ เลยแจ้งอายัติบัตรไปหลายเดือนแล้ว ทางนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ได้ใช้
ไปๆมาๆ เมื่อวาน(28/11)ชำระค่าบัตรของบัตรกดเงินสด/บัตรเครดิตไป แต่บัตรแจ้งว่าโดนยกเลิก (คือไม่แจ้งเตือนอะไรเลย ทางนี้โอนไปแล้วจะใช้เพิ่งรู้ว่าโดนยกเลิก)
ทางนี้โทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ อธิบายหมดแล้ว เจ้าหน้าาี่แจ้งว่าถ้าปิดยอดบัตร Grab(ที่เราไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างไว้ 5 เดือน) เขาจะปลดล็อกบัญชีให้
เราก็โอนไปอะไรเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะปลดล็อกให้พรุ่งนี้(ก็คือวันนี้ 29/11)
แต่พอมาเปิดดูบัตรใน App กลับพบว่ายอดเงินที่เราโอนเข้าไปชำระเมื่อวาน มันหายไปหมดเลย (เหลือ 0 บาท) แต่นายการที่โอนเข้าไปกับสลิปยังอยู่ครบ
ทางนี้ติดต่อพนักงานสาขาโดยตรง เขาก็แจ้งว่าต้องโทรไปาหาสนง.ใหญ่เท่านั้น (แล้วจะมีพนักงานสาขาไว้ทำไมคะ...)
พอโทรไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราโดนยกเลิกบัตรไปแล้ว เลยดูยอดไม่ได้แล้ว ใช้ไม่ได้แล้ว
เราก็งงเลย เมื่อวานที่คุยกับเจ้าหน้าที่ไว้มันไม่ใช่แบบนี้ แล้วที่แย่ที่สุดคิอดยอดเงินที่เราโอนเข้าไป 6 พันกว่าบาทหายเกลี้ยงเหมือนไม่ได้โอนเข้าไป
พนักงานปัดเหมือนว่าเป็นความผิดเรา? แต่เจ้าหน้าที่คุณแจ้งเราอีกแบบนึง?
สรุปยังไงคะ ไม่เคยเจอที่ไหนดูไม่รับผิดชอบขนาดนี้เลยค่ะ