หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab บริการได้แย่มาก
กระทู้คำถาม
Grab (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
สำหรับคนขับ grab car นะครับ ไครเคยโอนเงินจากกระเป๋าเงินเข้าบัญชีแล้วไม่ได้บ้าง ตามยังไง
ผมเป็นคนหนึ่งที่ขับ grab จะมีไครรู้บ้างกว่าจะได้เงินแต่ละรอบลำบากขนาดไหน ผมโอนเงินจากกระเป๋าเงินเข้าบัญชีตัวเอง แต่เงินเข้าไม่ครบได้ทวงถาม ไปกับทาง grab center ได้คำตอบอย่างเดียวว่าในระบบไม่มี แต่เราโ
สมาชิกหมายเลข 4685333
ประสบการณ์ที่เลวร้ายในการยกเลิกสินค้ากับทาง PowerBuy
--Update 26/2/2019-- ตอนนี้ได้รับเงิน refund คืนจากทาง PowerBuy เรียบร้อยแล้วครับ --Update 25/2/2019-- ผมได้สั่งซื้อโน๊ตบุ๊ค Lenovo รุ่น IDP 320-15ISK ใบสั่งซื้อเลขที่ PWB201812180036xxx เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 857457
Grab ตัดบัตรสมัครสมาชิก แจ้งไปทันที แต่ไม่คืนเงินให้ ทางบัตรเครดิตก็ช่วยไม่ได้ ปกติมั้ยครับ?
มีเด้งแจ้งเตือนการใช้บัตรมา เลยรีบติดต่อทาง Grab แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าเป็นการสมัครสมาชิก ผมจึงขอยกเลิกไป เพราะไม่ได้ใช้ Grab แล้ว ทาง Grab ทำได้แค่ให้เราไปกดยกเลิกสมาชิก วันนี้เข้าตรวจสอบราย
SpirulinaX
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
GRAB หักเงินง่าย คืนเงินยาก ผ่านไป 45 วันทำาการแล้วยังกริบ ไม่มีเข้ามาตอบอะไรสักนิด
สั่งอาหารใน GRAB มีการหักเงินจากบัตร แต่ GRAB ไม่สามารถหาคนส่งอาหารได้ น่าจะเพราะฝนตก ผ่านไปจนหมดเวลา ระบบยกเลิกการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงเงินยังไม่คืนเข้าระบบ ก็เลยเข้าไปในศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8923168
Grab มีปัญหา ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว จ่ายผ่าน wallet แต่เงินไม่เข้าร้านค้า
ใช้โปรโมชั่น grab ที่ ร้านโมโม่ (momoparadise)ค่ะ ทำการชำระบิลตามปกติผ่านwallet หักผ่านบัตรเครดิต บัตรเครดิตตัดยอดเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าทางโมโม่ ซึ่งเคยเกิดกรณีคล้ายๆกันมาแล้วคือ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 7779289
ความห่วยของรับบ grab food กับการใช้บริการของลูกค้า
ก่อนอื่นต้องขอเล่าว่า เราสั่งอาหารกับ grab food ไปเป็นร้านบะหมี่ สั่งไปทั้งหมด 3 อย่าง ใช้โปรโมชั่น ได้ในราคา 115 บาท ทีนี้อยู่ๆร้านอาหารก็ยกเลิกรายการอาหารไป 1 อย่าง ทำให้โปรโมชั่นที่ใช้หลุดไป เพราะร
สมาชิกหมายเลข 843434
Lazada Flash. หรือ ร้านค้า โยนกันไปโยนกันมา
Lazada ห่วยแตก ส่งช้า ตอนสั่งบอกจะมาถึง 10-13 ส่งจริง บอกมาเร็วสุดก็ 15-18 ก็ย้ายที่อยู่แล้วไง ของก็ขึ้นในแอปว่ายังอยู่ที่สมุทรปราการ จะเปลี่ยนที่อยู่ใหม่
สมาชิกหมายเลข 6736589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab บริการได้แย่มาก