เมื่อวันที่11/6/68 กล่องไวไฟบ้านขึ้นขีดแดง แล้วเข้าไปในแอป แจ้งว่า วิศวกรทราบแล้วกล่องสายไฟเราเตอร์มีปัญหา กำลังเร่งดำเนิน จนวันนี้วันที่13/6/68 ยังเงียบไม่มีใครมาซ่อมสายไฟให้ โทรหา1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อพนักงานไม่ได้ เบื่อครับ ถึงเวลาบิลมาก็บังคับจ่ายเหมือนเดิมทั้งที่ใช้เน๊ตไวไฟไม่ได้ 3 วัน ช่างไม่มา ชดเชยไม่มี ควรจะใช้ต่อดีไหม 8805066108
Ais ไฟเบอร์มีปัญหา 3 วัน แล้วช่างไม่มาสักที แถมยังคิดค่าไวไฟเหมือนเดิม