หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพูดคุยกับคอลเชนเตอร์เพื่อสอบถาม
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
สมัครแพคเสริมเน๊ตให้แม่ มีการหักค่าบริการไปแ้ลวแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ กด 1242 ไปเพื่ออยากพูดคุยสอบถามกับเจ้าหน้าที่โดยตรง รู้ว่าต้องรอนานแต่ก็จะรอ แต่ก็ให้คุยกับมะลิ ซึ่งมันไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ กดไปหลายครั้งก็เหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True ครับ
สอบถามเกี่ยวกับแพคเกจอินเตอร์เน็ต โปรเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 1721681
ใช้อินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้ เช็คในโทรศัพท์ขึ้นว่า อินเตอร์เน็ตโดนปิดกั้น เพื่อนๆมีวิธีแก้ไขไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144216
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ รบกวนติดต่อมาหน่อยค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1242 ไม่ได้ แชทติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิ ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6004943
ทำไมเบอร์ทรู1242ติดต่อยากมาก
คือโทรหา1242เรื่องแพตเก็จอินเตอร์เน็ตทั้งวัน ฟังทั้งวันก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่😒😡
สมาชิกหมายเลข 4805322
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
ติดต่อ True อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อ True อย่างไรได้บ้างครับ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อทั้ง True iService เจอแต่มะลิอย่างเดียวจนหัวเสียเลย หรือต้องพิมพ์คีย์เวิดว่าอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ *1242 ก็แพร่มเมนูซ
สมาชิกหมายเลข 8215302
ปัญหาเน็ตทรู
มีปัญหาการใช้งานเน็ตตั้งแต่เวลาตี1 ใช้งานไม่ได้ติดต่อผ่านทรู1242 ทำทุกอย่างตามขั้นตอนทั้งปิดเครื่อง รีเน็ต ผ่านAIมะลิตอนแรกติดต่อไปมะลิบอกว่าเขตพื้นที่สัญญาณมีปัญหาช่างกำลังปรับปรุงแก้ไขเสร็จเวลาตี3.4
สมาชิกหมายเลข 8540512
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
เรื่องด่วนมากที่สุดขอยกเลิกบริการเสริมของaisทุกชนิดที่พตท.เธียรชัยไม่ได้สมัครแต่บริษัทและเจ้าหน้าที่ยัดเยียด
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisเรื่องด่วนมากที่สุดขอยกเลิกบริการเสริมของaisทุกชนิดที่พตท.เธียรชัยไม่ได้สมัครแต่บริษัทและเจ้าหน้าที่ยัดเยียด ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตทุกชนิดเบอร์0898577749ของพตท.เธียรชัย พิชญกุล
สมาชิกหมายเลข 9141391
เน็ตทรูใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กลับมะลิ ทำไงดีครับ
ก่อนหน้านี้2วัน ผมพึ่งต่ออายุซิมเทพธอร์ไป เป็นแพค15mb ไม่ลดสปีด ราคา1,790บาท นาน12รอบ แล้วมาวันนี้อยู่ดีๆเน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทร1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ให้คุยแต่กับมะลิที่เป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8468838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพูดคุยกับคอลเชนเตอร์เพื่อสอบถาม