หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพูดคุยกับคอลเชนเตอร์เพื่อสอบถาม
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
สมัครแพคเสริมเน๊ตให้แม่ มีการหักค่าบริการไปแ้ลวแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ กด 1242 ไปเพื่ออยากพูดคุยสอบถามกับเจ้าหน้าที่โดยตรง รู้ว่าต้องรอนานแต่ก็จะรอ แต่ก็ให้คุยกับมะลิ ซึ่งมันไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ กดไปหลายครั้งก็เหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC โรมมิ่งในจีน
พอดีตอนนี้อยู่จีนแต่ไม่ได้สมัครโรมมิ่งของ Dtac ไว้ก็ตอนนี้เปิดโหมดเครื่องบินไว้อยู่ ถ้าเปิดโรมมิ่งแต่ยังไม่เปิดอินเตอร์เน็ตมันจะหักตังค์เลยมั้ย แล้วถ้าจะสมัครตอนอยู่ที่จีนจะได้ไหม ตอนนี้คุยกับมะลิไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1060119
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูผิด
พอดีผมกดยกเลิกแพคทรูมูฟเกจผิด ติดต่อเจ้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็วกไปวนมา ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9046166
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง โทรไป 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
แจ้งเน๊ตบ้านเสียบ่อยมาก วันละหลายๆรอบ ต้องคอยมาปิดเปิดกล่องเน๊ตวันละหลายๆรอบ ขึ้นสถานะ connect limit หนักกว่านั้นบางวันเน๊ตมือถือก็ใช้ไม่ได้ด้วย สมาชิกหมายเลข 9610441897
สมาชิกหมายเลข 6986928
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพูดคุยกับคอลเชนเตอร์เพื่อสอบถาม