ทรู น้องมะลิ ก็คือจะ block ไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างเดียวเลย 1242 ก็รอนานไม่ได้คุย

กระทู้คำถาม
ไม่เข้าใจทรูเลย...

คือ เวลาอินเตอร์เน็ตมีปัญหา
>> จะแจ้งน้องมะลิ ก็บอกไม่เจอรายละเอียดที่ตรงกันกับที่จดทะเบียน
>> พอคิดว่าเป็นของพี่อีกคนแน่นอนเพราะจดทะเบียนกันอยู่แค่นี้ ก็บอกว่าเบอร์ที่ผูกไว้ไม่ตรง
>> หมดแล้ว มีคนที่เกี่ยวข้องอยู่แค่นี้ พอจะขอติดต่อเจ้าหน้าที่ chatbot ก็ตอบว่าขอโอกาสให้น้องมะลิได้ดูแลได้มั้ยคะ
>> พอตอบว่าไม่ให้ ก็วนซ้ำอยู่อย่างงั้น คือ ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่นี่ยากเหลือเกิน จนต้องบ่นลงพันทิป
>> ส่วน 1242 นี่ไม่ต้องพูดถึง มีโปร 150 นาที ก็หมดไปกับการรอสายนั่นล่ะ
..
อยากทราบหน่อยครับ เบอร์ติดต่อ วิธีติดต่อ ที่มันเร็วที่สุดของทรูนี่ มันคือทางไหนครับ แล้วจากปสก.คนอื่นนี่ โดยเฉลี่ยรอกันนานเท่าไหร่
..
ชดเชยเต็มที่ก็หักยอดเงินวันนั้นวันเดียวแหละครับ จนทำใจอยู่พักนึงแล้ว จะมาชดเชย internet มือถือที่มีไม่จำกัด จะได้อะไร แล้วชดเชยไปใส่ อีกค่ายที่เค้ารวมกันก็ไม่ได้ด้วยนะ 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่