ตอนจะย้ายค่าย โทรมาติดต่อ ราบรื่นๆ ให้โปรดี ผ่านไป 1 เดือน โปรที่สัญญาไว้ไม่ให้ ไม่พอติดต่อคุยกับ เจ่หน้าที่ ที่ไม่ใช่ Chatbot ไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุย กด 0 ก็ย้ำแต่ลิสต์เบอร์รายการ ย้ายไปโทร 027008001 รอสาย 10 นาที บอก พี่ๆ call center กำลังจะรีบมาคุย รีบอะไรล่ะ 10 นาทีก็แล้ว ถามในเฟสก็ให้ inbox พอ inbox เจอคุณมะลิ ยังไม่ทันอะไร มะลิบอกจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ แจ้งเรื่อฃอะไรล่ะ คุณมะลิ ยังไม่ได้บอกเบอร์ บอกปัญหาเลย แอดมิน ก็โฟสต์ตอบให้ คุยกับมะลิ เช็คระบบก่อนมั้ย จิ้มอะไรที่แม่มะลิให้เลือก ก็ไม่ขึ้นอะไรทั้งนั้น
เหนื่อยกับบริการจริงๆ ควรต้องย้ายค่ายตามที่ตั้งใจตอนแรกน่ะ ถูกแล้ว งานบริการ การบริการสำคัญนะ นี่เอาแต่จะขาย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู มันยากเย็นเหลือเกิน ต้องทำยังไงคะ หรือย้ายค่ายไปเลยดี
เหนื่อยกับบริการจริงๆ ควรต้องย้ายค่ายตามที่ตั้งใจตอนแรกน่ะ ถูกแล้ว งานบริการ การบริการสำคัญนะ นี่เอาแต่จะขาย