หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่บอกแต่เรื่องวนไปวนมา ทำไงดีครับ
กระทู้คำถาม
truemove
โทรไป 1242 น้องมะลิก็ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่ซักทีเอาแต่พูดวนไปวนมาครับ(ซิมมือถือมีปัญหา)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
กสทช. มีให้ร้องเรียนเรื่องไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ
คือผมติดปัญหาแล้วต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะต้องการคุยกับคนจะได้เคลียร์ พอโทรไป Call Center 1242 เสียงรับสายเป็นน้องมะลิว่าต้องการติดต่อเรื่องอะไร ผมบอกไปว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ก็โดนระบบ
วัยซนคนมหัศจรรย์
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
เบื่อที่จะคุยกับมะลิ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center Truemove H จะทำได้อย่างไรบ้างครับ
พอดีซิมมือถือผมมีปัญหาเน็ตช้ามาก ขึ้น H+ , 3G บ่อยๆ เป็นมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ทั้งๆที่แพ็คเกจเน็ตยังไม่หมด ผมพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ติดต่อ 1242 ก็เ
สมาชิกหมายเลข 1679626
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู แบบเจอเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่น้องมะลิ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการสอบถามข้อมูลรายละเอียดของบิลทรู แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เจอแต่น้องมะลิ ซึ่งมันใช้งานไม่ได้จริง ใครมีช่องทางตติดต่อได้บ้างคะ บอกบุญหน่อยค่ะ🥹🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 8781553
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ หงุดหงิดมากต้องการความช่วยเหลือหรือคำตอบจากเจ้าหน้าที่วนแต่มะลิกับเข้าระบบอัตโนมัติอยุ่นั่นล่ะ อยากให้ช่วยตรวจสอบข้อมูลหน่อยซื้อซิมทรูมาใหม่คนขายให้เติมเงินอีก200แล้ว
พิงค์จ้า
การโอนสิทธิครอบครองซิมมือถือ
ปัจจุบันผมเป็นผู้ครองครองซิมมือถือ AIS อยู่ 5 เลขหมาย ของผมเอง 2 เลขหมาย ภรรยา 1 เลขหมาย แม่ 1 เลขหมาย และ พ่อ 1 เลขหมาย อยากจะเปลี่ยนสิทธิเลขหมายของพ่อจากผมที่เป็นเจ้าของเบอร์อยู่เป็นของพ่อ เพื่อลงทะ
สมาชิกหมายเลข 3454188
Callcenter true ติดต่อยังไง
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องแพ็กเกจเสริม แต่กด 1242 ต่อให้แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ยังต้องคุยกับมะลิอยู่ดีไม่ได้เกิดการโอนสายใดๆ มะลิก็คือไม่ช่วยอะไรเลย ทำไมยิ่งใช้ยิ่งแย่ย้ายค้ายดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5216029
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวน
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวนไปวนมา การแก้ไขไม่มี คำตอบไม่ได้ แจ้งปัญหาก็ไม่ได้เพราะมันไม่โอนสายเลยถามหน่อย24
สมาชิกหมายเลข 8822419
ซิมเน็ตทรู ล่มตลอด ไม่เสถียรเลย จากปัญหาเน็ต จะกลายเป็นปัญหาชีวิตอยู่แล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง?
ปกติใช้เน็ตซิมมือถือของทรูมาตลอด ทั้งแบบรายปีแบบจำกัดความเร็ว ไม่จำกัดปริมาณ กับทั้งจำกัดปริมาณ ไม่กำจัดความเร็ว ล่าสุดซื้อซิม ความเร็ว 30 mb ไม่จำปริมาณ โดยเติมเงินเป็นรายเดือน เราทดสอบความเร็วก็โอเค
สมาชิกหมายเลข 5795939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่บอกแต่เรื่องวนไปวนมา ทำไงดีครับ