หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ รบกวนติดต่อมาหน่อยค่ะ
ติดต่อทางเบอร์ 1242 ไม่ได้ แชทติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิ ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูทำไมใช้ไม่ได้คะตอนนี้ 1 ก.ย 68
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมใช้ไม่ได้คะยังไม่ถึงวันครบกำหนดจ่ายเลยค่ะอยากให้ตรวจสอบให้หน่อยหากโทรไปก็คงไม่มีใครรับค่ะในเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 6513868
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
อินเตอร์เน็ตทรู
จะสอบถามเรื่องการต่ออายุแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังงัยคะ พอดีโทไป1242 แล้วคุยกับมะลิแล้ว ทางมะลิปจ้งว่าจะโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอโอนไปก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3862764
การดูแลลูกค้าของ ที่ได้รับผลกระทบการใช้อินเตอร์เน็ต 5G Unlimited
ช่วงนี้เน็ตมือถือค่ายทรูมีปัญหาบ่อยครับ ทั้งสัญญาณไม่ดี เน็ตหายบ้าง (ผมอยู่ในเขตมีนบุรี กทม.) ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามและขอคำชี้แจง ทางทรูแจ้งว่า มีซ่อมเสาสัญญาณในเขตดังกล่าวบางพื้นที่อาจ
สมาชิกหมายเลข 1413027
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
True โทรหา 1242 ไม่มีคนรับสาย
เติมเน็ตทรูหักเงินเรียบร้อย มี sms ส่งมาว่าซื้อเน็ตเรียบร้อย เช็คใน True ก้อมีเน็ตคงเหลือใช้งาน แต่เล่นเน็ตไม่ได้เลย โทรไป 1242 10 กว่าสาย ไม่มีคนรับสาย อย่างนี้ใครรับผิดชอบ หลอกลวงผู้บริโภคเวลาโทรไปก
สมาชิกหมายเลข 8983675
ติดต่อยกเลิกแพ็คเกจโรมมิ่ง
เมื่อวานมีการสมัครโรมมิ่งโปรเดียวกันไปซ้อนกัน 2 ครั้ง ต้องการยกเลิกโปรทั้ง 2 ติดต่อ 1242 น้องมะลิไม่สามารถทำรายการให้ได้ รอสายจะเป็นชั่วโมงก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ติดต่อ intelligence ตั้งแต่เช้ามืดก็ยังไ
mostalgia
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูค่ะ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือนไปแล้วแต่ว่า ใช้เน็ตไม่ได้ ใครพอรู้ปัญหาไหมคะว่าช่วงนี้เขามีปัญหาอะไรรึเปล่าหรือว่า ใครแนะนำหน่อยค่ะอยากตรวจสอบว่าเราจะสามารุเช็คสถานะของเราได้ที่ไหน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7332343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
ติดต่อทางเบอร์ 1242 ไม่ได้ แชทติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิ ก็ไม่ได้