หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
true online
จะสอบถามเรื่องการต่ออายุแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังงัยคะ พอดีโทไป1242 แล้วคุยกับมะลิแล้ว ทางมะลิปจ้งว่าจะโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอโอนไปก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธีการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แบบต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
 ต้องการยกเลิก 2 แพ็คเกจนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ โทเข้าศูนย์บริการก้ติดต่อ ยากมากรอสายนานมากๆ ต้องการให้เหลือแค่ โทรเข้าออกอย่างเดียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8506872
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
อยากทราบโปรเน็ต ย้ายเบอร์เดิม ไปค่ายอื่น ย้ายจาก AIS
พอดีว่าแพ็คที่ผมเคยใช้ของ ais โดนยกเลิกไปเพราะไม่ได้ต่ออายุ 2-3เดือน(ตกงานใช้ aiswifi ที่บ้าน) ไม่แจ้งด้วยว่าจะยกเลิกเสียความรู้สึก เติมเงินไปเข้าไปก็โดนหักแบบงงๆ ไม่ตัดแพ็คเก็จ ต้องตามเองไม่แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4223208
ทำไมติดต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู มันยากเย็นนักครับ???
โทรเข้า call center รอสายอยู่ 1 ชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย จนแม่ผมด่าว่าปวดหัวแล้วถ้าไม่รับก็ให้วางสาย พอกดเข้าไปใน true I service ก็ไม่ผ่านด่านมะลิ บอกต้องเข้าระบบด้วยหมายเลขสมาชิก อินเตอร์เน็ต ทำตามทุกอย่า
สมาชิกหมายเลข 6126544
ซิมทรูเติมเงินไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน
เราใช้ทรูเติมเงินปกติจะใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติใช้มาปกติทุกเดือนพอมาเดือนนี้เราเติมเงินไว้พอกับที่ต้องหักแต่พอจะเข้าโปรไม่รู้ว่าโดนหักค่าอะไรทำให้เงินไม่พอไม่สามารถต่อโปรได้ระบบแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 1414131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตทรู