หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โครตยาก รอสายเป็นชั่วโมง แล้วบอกติดต่อได้ 24 ชม.
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
พี่เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปทำงานไวมาก ขอบคุณมากครับ ที่หลังไม่โทรแล้ว CC 😂
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่เหลืออะไรจะเสียแล้ว
ไม่รู้จะพูดจะคิดยังไง มืดไปหมด เหมือนสมองไม่สั่งการ คิดอะไรเต็มหัวไปหมด คิดได้ตอนนี้ยังทันมั้ย
สมาชิกหมายเลข 7994030
ผมรู้สึกท้อกับการเป็นทหารมากครับ
สวัสดีครับทุกคน กระผมเป็นทหารเกณฑ์ของกองทัพอากาศ หลังจากผมจับได้ใบแดงจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ ก่อนวันเข้ากรม ผมได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลเพราะในวันนั้นผมมีอาการแน่นหน้า หายใจมีเสียงหวีด และไอเรื้อรั้
สมาชิกหมายเลข 8620299
ถามเรื่องซิม เซเว่น
ซิม สามสิบวัน ของทรู ที่เราซื้อในเซเว่น สงสัยว่า เวลาของซิม มันจะเริ่มนับตั้งแต่ เรายืนยันตัวตน จ่ายเงินในเซเว่น หรือ ต่อเมื่อเราเอาซิมใส่เข้าเครื่องมือถือครับ เช่น ผมซื้อซิมวันที่ 2 ตค แต่ผมเอาซิมใ
สมาชิกหมายเลข 3612507
ขึ้น 1 ขีดเข้ม 1 ขีดจางมาก วางทิ้งไว้ 2 ชั่วโมง แบบนี้มีโอกาสท้องมั้ยคะ
มีเพศสัมพันธ์วันที่ 12 กย. 68 หลังเป็นประจําเดือน2วัน ประจำเดือนมาล่าสุด ( วันที่ 10 กย. 68 เป็นวันสุดท้ายที่เป็นประจำเดือน) ใส่ถุง กินยาคุมฉุกเฉิน 1 เม็ดภายใน 72 ชั่วโมง มีการเอามือกุมอวัยวะเพศก่อนมี
สมาชิกหมายเลข 9075888
โดนมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินตอนนี้จิตใจแย่มากค่ะ
มิจฉาชีพอ้างว่าบัญชีเรา มีคนเอาไปทำเป็นบัญชีม้า และได้หลอกเอาเงินทั้งหมดในบัญชี 34000ไปหมดเลยเพื่อไปตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 4246612
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจได้โดยที่เจ้าของเบอร์ยังไม่ได้ตอบตกลงหรอคะ ติดต่อทรูcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3361707
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
คือพอดีว่าใช้โปรที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ทีนี้เติมเงินไปแล้วมันไม่ต่ออายุโปรให้ เปิดอินเทอร์เน็ตใช้ก็เสียเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 7834483
Viu พรีเมียม ของทรูยกเลิกยังไง
พอดีอยากทราบว่ายกเลิกviu premium การต่ออัตโนมัติยังไงคะ เราสมัครกับทรูไว้เป็นแพคเกจ 1ปี ก่อนจะย้ายค่ายมา ais ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกต่ออัตโนมัติให้เลยไหมหรือยังหักเงินอัตโนมัติอยู่ กลุ้มใจเพราะหาที
สมาชิกหมายเลข 2610798
ยกเลิกเน็ตทรูที่ต่ออายุเองอัตโนมัติยังไง
ยกเลิกเน็ตไม่ได้สักที เรากดตามขั้นตอนทุกอย่างก็กดยกเลิกไม่ได้ จะยกเลิกในแอปของทรูกกดยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4597588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โครตยาก รอสายเป็นชั่วโมง แล้วบอกติดต่อได้ 24 ชม.