หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Chat
โดน sms ดูดวง หักเงินไปเกือบสองร้อย ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเงินคืน ตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1242 และ แชทกับมะลิ
เพื่อนๆ มีคำแนะนำมั้ยครับ
02708088 เจ้าหน้าที่รับสาย แล้วบอกว่าต้องติดต่อ 1242 เอง
พอโทรติดต่อ 1242 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
โทรติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลยเดือดร้อนให้คุยแต่มะลิ
เติมเงินแล้วเงินหายหมดเข็คsms ก็ไม่มีบริการเสียเงินโดนหักอะไรก็ไม่รู้โทร1242ก็ให้คุยกับมะลิติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยยากมาบริการกันแบบนี้จะคุยกับพนักงานได้ยังไงใครรู้แนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7456346
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
เมื่ออยู่ๆทรูใจดีสมัครเสียงรอสายให้โดยไม่รู้ตัว
หลายคนอาจะเคยยอดเงินหาย แบบไม่รู้ตัวแบบเรา เบอร์เราสมัครเน็ตไม่อั้นใช้งานได้ 30 วันไว้ เบอร์นี้จึงไม่ค่อยมียอดเงินในซิม แต่เมื่อวานก่อนกับเมื่ิอวานเราเติมเงินไปสองครั้ง ครั้งละ 20 รวมเป็น 40บาทแล้วมีย
หวานใจท้ายซอย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากไม่ว่าจะเป็น 1242 หรือ chat ไม่สามารถติดต่อได้เลย
โทรไป 1242 รอเป็นครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่พอจะแชทก็มีมะลิมาคอยตอบก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1598100
TRUE-H > มีข้อสงสัยเรื่องการหักค่าบริการ และการเปลี่ยนเชื่อการถือครอง
เรียน เจ้าหน้าที่ true ต้องการตรวจสอบรายละเอียดการหักค่าบริการ เพราะเงินถูกหักเยอะผิดปกติ ตรวจสอบผ่าน 1242 กับน้องมะลิ ได้รับข้อมูลว่า "ไม่มีการคิดค่าบริการอะไร" ถามรายละเ
สมาชิกหมายเลข 8476750
คอลเซ็นเตอร์ทรูจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
โทร 1242 แล้ว แชทแล้ว มีแต่มะลิ คืองงมาก คุยกับเจ้าหน้าที่มันยากมาก หรือไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1203966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Chat
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เพื่อนๆ มีคำแนะนำมั้ยครับ
02708088 เจ้าหน้าที่รับสาย แล้วบอกว่าต้องติดต่อ 1242 เอง
พอโทรติดต่อ 1242 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่เลย