ผมอยากสอบถามนิดนึงครับว่า ถ้าไม่แน่ใจเวลา ซ่อมเสร็จ จะรีบแจ้งลูกค้าทำไม เข้าใจว่า มันออกจากระบบอัตโนมัติ แต่มันประหลาดตั้งแต่ ตี 3 แล้วครับ
คุณเป็นบริษัท เทค แต่ไม่มีความ เทค เลยครับ
ลูกค้าก็รอไป คุณก็เลื่อนไป
แล้วอินเตอร์เน็ต มันสำคัญนะครับ
ทำงานไม่ได้ เสียรายได้ ขาดรายได้ เสียหาย คุณชดเชยไหม
โทรหา CC ก็ตอบแค่ ขออภัยครับ แล้วอ่านตามข้อความในระบบ
ไม่ต้องหลังไมค์มาครับ คุณก็ตอบผมตามระบบ
ถ้าไม่ติดสัญญา ผมย้ายไป ค่ายแดงแล้วครับ
เสียความรู้สึกมาก จริงๆ
AIS Fibre เสียตั้งแต่เมื่อคืน ใช้งานไม่ได้ เลื่อนมา 4 รอบแล้วครับ แย่มาก (10-มิ.ย.68)
ผมอยากสอบถามนิดนึงครับว่า ถ้าไม่แน่ใจเวลา ซ่อมเสร็จ จะรีบแจ้งลูกค้าทำไม เข้าใจว่า มันออกจากระบบอัตโนมัติ แต่มันประหลาดตั้งแต่ ตี 3 แล้วครับ
คุณเป็นบริษัท เทค แต่ไม่มีความ เทค เลยครับ
ลูกค้าก็รอไป คุณก็เลื่อนไป
แล้วอินเตอร์เน็ต มันสำคัญนะครับ
ทำงานไม่ได้ เสียรายได้ ขาดรายได้ เสียหาย คุณชดเชยไหม
โทรหา CC ก็ตอบแค่ ขออภัยครับ แล้วอ่านตามข้อความในระบบ
ไม่ต้องหลังไมค์มาครับ คุณก็ตอบผมตามระบบ
ถ้าไม่ติดสัญญา ผมย้ายไป ค่ายแดงแล้วครับ
เสียความรู้สึกมาก จริงๆ