AIS Fibre เสียตั้งแต่เมื่อคืน ใช้งานไม่ได้ เลื่อนมา 4 รอบแล้วครับ แย่มาก (10-มิ.ย.68)

กระทู้สนทนา





ผมอยากสอบถามนิดนึงครับว่า ถ้าไม่แน่ใจเวลา ซ่อมเสร็จ จะรีบแจ้งลูกค้าทำไม เข้าใจว่า มันออกจากระบบอัตโนมัติ แต่มันประหลาดตั้งแต่ ตี 3 แล้วครับ

คุณเป็นบริษัท เทค แต่ไม่มีความ เทค เลยครับ
ลูกค้าก็รอไป คุณก็เลื่อนไป

แล้วอินเตอร์เน็ต มันสำคัญนะครับ
ทำงานไม่ได้ เสียรายได้ ขาดรายได้ เสียหาย คุณชดเชยไหม

โทรหา CC ก็ตอบแค่ ขออภัยครับ แล้วอ่านตามข้อความในระบบ

ไม่ต้องหลังไมค์มาครับ คุณก็ตอบผมตามระบบ
ถ้าไม่ติดสัญญา ผมย้ายไป ค่ายแดงแล้วครับ

เสียความรู้สึกมาก จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่