หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร.1242 ของ True ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
true online
ใครเคยติดต่อเบอร์โทรของบริษัท True ได้บ้าง ติดต่อตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ยังไม่คุยกับเจ้าหน้าที่ สายหลุดตลอด
เพียงจะสอบถามรอบบิลบัญชีทำไม่ยอดเพิ่มขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู จะไปต่อหรือพอแค่นี้
เน็ตบ้านติดมาหลายปี แต่ไม่ปรับ หลุดบ่อย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ความเร็วเน็ตห่วยแตก ขนาดดูแอปติ๊กต่อก ยังสะดุด ส่งแชทขึ้นกำลังส่งไม่ไปสักที
สมาชิกหมายเลข 4739483
ทรูมูฟล่มนานเกิน
อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้นานเกินกว่า 24ชม. ตั้งแต่ก่อน6โมงเช้าเมื่อวานจนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ หมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้าน 9610794836 รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ที มีเจ้าหน้าที่ตอบกับแล้วก็เงียบหายไปเลย ม
สมาชิกหมายเลข 7244173
เริ่มจะไม่ไหว กับ true online
ต้นเดือนสัญญาณอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย เจอบริการจากเจ้าหน้าที่แย่ๆ อีก พอกลางเดือน จะจ่ายบิล เจอเรียกกับค่าบริการเพิ่มสปีด เพิ่ม ทั้งๆ ไม่ได้สมัคร จ่ายตรงทุกเดือน แต่เจอบริการแต่ละอย่าง เริ่มจะไม่ทน
isoulmate
internet true เน็ตบ้านสัญญาณขาดๆหายๆบ่อยมากๆครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า true online เน็ตบ้านมานานแล้วครับ ก่อนหน้านี้สัญญาณดีนะครับ นานๆจะสัญญาณหลุดที แต่ช่วงหลังจาก 30 ม.ค 58 (บิลล่าสุดที่ไปจ่ายมา) สัญญาณหลุดวันละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง บางครั้งหลุด
ทาสไซเบอร์
True เติมเงินแล้วไม่เข้า
คืองงมาก เติทเงิมผ่านบัญชีธนาคาร100บาทเพื่อที่จะสมัครเน็ต แต่พอมาเช็คยอดเงินกับไม่มี ไปเช็คในสลิปกับธนาคารก็มีการทำรายการเงินโอน แล้งเบอร์ก็ถูกต้องด้วย
สมาชิกหมายเลข 9050955
true monney แจ้งจ่ายเงินไม่สำเร็จ
พึ่งมาดูในบัญชีแล้วเห็นว่าเติมเงินเพื่อจ่ายบิล 1400 แต่ไม่รู้ว่าจ่ายค่าอะไร มีใครแก้ปัญหาได้ช่วยด้วยครับ กลัวเติมเข้าแล้วหักเงินไปจ่ายอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 5820726
ยกเลิกค่าบริการส่วนเกินยังไง
คือเราใช้ทรูแล้วแต่ละเดือนคือบิลแพงมาก โดนค่าบริการเกินไปพันกว่าบาท อยากรู้ว่าต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8998783
ชื่อนามสกุลในบิลไม่ตรงแก้ไขยังไงครับ
ชื่อนามสกุลในบิลทรู ไม่ตรงกันครับกลัวจะมีปัญหาในอนาคตครับ
kenkjak
แอป true ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงานสักที
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูยากเหลือเกิน คือเรากำลังจะจ่ายบิลตอน5ทุ่ม เพราะถ้าไม่งั้นจะบังคับจ่าย2เดือน พอจะจ่ายดันไม่สามารถทำรายการทางการเงินได้ ล่ะกลายเป็นเราต้องจ่าย2บิล เห่อออ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากแห
สมาชิกหมายเลข 2214266
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร.1242 ของ True ติดต่อยากมาก
เพียงจะสอบถามรอบบิลบัญชีทำไม่ยอดเพิ่มขึ้น