หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เริ่มจะไม่ไหว กับ true online
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
ต้นเดือนสัญญาณอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย เจอบริการจากเจ้าหน้าที่แย่ๆ อีก
พอกลางเดือน จะจ่ายบิล เจอเรียกกับค่าบริการเพิ่มสปีด เพิ่ม ทั้งๆ ไม่ได้สมัคร
จ่ายตรงทุกเดือน แต่เจอบริการแต่ละอย่าง เริ่มจะไม่ทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลย
สมาชิกหมายเลข 805097
อินเตอร์เน็ตทรูอีกแล้ว สัญญาณหาย
ตอนนี้สัญญาณแถวที่เราอยู่คือหายใช้ไม่ได้ ต้องมานั่งใช้เน็ตมือ ถามเจ้าหน้าที่ไปก้แบบบ คือต้องแจ้งรหัส แจ้งแล้วรอโอนสายสนทนา โอ้ยยยนนนน 🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬 จะให้แจ้งทำซากอะไรแจ้งแล้วโอนต่อ ไม่โอนให้เสร็จแล้
สมาชิกหมายเลข 4498110
สอบถาม true
เพิ่งเชคการจ่ายบิลรายเดือนของคนที่บ้านแล้วพบว่ามี 2 เดือนที่ราคาเพิ่มขึ้นมาจากปกติจ่ายที่ 426.93 ทุกเดือนแต่ว่า 2 เดือนที่ผ่านมาบิลเก็บ 569.93ไม่ปกติ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามันคือค่าใช้จ่ายอะไรที่เพิ
สมาชิกหมายเลข 873215
True online
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด่วนค่ะ ชำระค่าบริการจามที่แจ้งแล้ว วันนี้ขึ้นว่าค่าชำระจะตัดสัญญาณอีกแล้วให้เปิดสัญญาณชั่วคราว นี่ต่อจากที่ชำระไปเมื่อวานเลย แบบนี้อีกไม่กี่วันตัดอีกหรอคะ ดีค่ะ ติดต่อนัดชำระบอกปั
สมาชิกหมายเลข 7267529
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
net true move h ไม่มีสัญญาณเลย อยู่แถวพัฒนาการ ค่ะ
เน็ตมือถือ true move h ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ไม่ทราบเป็นอะไรหรือเปล่า ใครอยู่แถวพัฒนาการ เป็นกันบ้างไหมคะ
mosaic
คือมีปัญหากับเน็ตทรูมาเกือบปีเเล้วค่ะ สูน!
คือหนูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการใช้เเพ็คเกจเน็ตของหนู คือเคยอยากรู้จนไม่อยากรู้เเล้วค่ะตอนนี้ คือตอนนี้ต้องการเเค่จ่ายรอบบิลในปีนี้ปีสุดท้ายเเล้วปีหน้าจะย้ายค่ายไป AIS เเล้วค่ะ เหมือนว่าตอนนี้จะมีเ
สมาชิกหมายเลข 9085544
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เริ่มจะไม่ไหว กับ true online
พอกลางเดือน จะจ่ายบิล เจอเรียกกับค่าบริการเพิ่มสปีด เพิ่ม ทั้งๆ ไม่ได้สมัคร
จ่ายตรงทุกเดือน แต่เจอบริการแต่ละอย่าง เริ่มจะไม่ทน