หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอป true ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงานสักที
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True iService
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูยากเหลือเกิน คือเรากำลังจะจ่ายบิลตอน5ทุ่ม เพราะถ้าไม่งั้นจะบังคับจ่าย2เดือน พอจะจ่ายดันไม่สามารถทำรายการทางการเงินได้ ล่ะกลายเป็นเราต้องจ่าย2บิล เห่อออ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากแหะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายๆได้คุยกับพนักงานแล้วแต่ดันลืมว่าการจ่ายบิลนี่ต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้า ขอโทรด้วยจริงๆงับพอดีลืม
สมาชิกหมายเลข 9088260
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
เครือข่าย true ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น
อยากให้ช่วยแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าไม่งั้นเลิกงานเย็นนี้อาจจะต้องไปย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3206972
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
อยู่ต่างประเทศติดต่อเรื่องถูกระงับเบอร์ DTAC ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือพอดีก่อนมาเรียนต่อที่นี่ดันลืมระงับเบอร์ชั่วคราวไว้ ละพอบิลมาเลยไม่มีแจ้งเตือนก็เลยลืมจ่ายเลยจนได้เกือบครึ่งปี มีธุระต้องกลับไปทำที่ไทย พึ่งมานึกได้ก็เลยจ่ายไป แต่ติดต่อกับทางค่ายให
สมาชิกหมายเลข 7976555
แนะนำเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เบอร์ใหม่รายเดือน True dtac ais หน่อยค่ะ
พอดีอยากได้โปรประมาณนี้ (ตามในรูปที่แนบ) เปิดใหม่ให้คุณพ่อใช้อีกเบอร์ มีค่ายไหนมีโปรแบบนี้แนะนำมั้ยคะ True dtac ais finmobile my ได้หมดค่ะ เน้นเน็ตอย่างเดียว 5g/4g ไม่อั้นไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 1837928
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนถึงคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สืบเนื่องมาจากเราค้างจ่ายอยู่1เดือนเลยถูกระงับชั่วคราวแต่พอเดือต่อมาเราจ่ายไปแล้วบิลรอบใหม่ก็มาอีกทัเงที่สัญญาณโดนระงับเน็ตก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ทำไมถึงมาเก็บคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแบบนี
สมาชิกหมายเลข 9036461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอป true ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงานสักที