สวัสดีครับ
ผมเป็นลูกค้า true online เน็ตบ้านมานานแล้วครับ
ก่อนหน้านี้สัญญาณดีนะครับ นานๆจะสัญญาณหลุดที
แต่ช่วงหลังจาก 30 ม.ค 58 (บิลล่าสุดที่ไปจ่ายมา)
สัญญาณหลุดวันละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง บางครั้งหลุดหายเป็นชม.
รบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยครับ
และขอทราบข้อมูลว่า ถ้าเรายกเลิกใช้เน็ตทรู
แล้วเราใช้บริการบิลล่าสุดไม่ถึง1เดือน เราต้องจ่ายค่าบริการอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
internet true เน็ตบ้านสัญญาณขาดๆหายๆบ่อยมากๆครับ
ผมเป็นลูกค้า true online เน็ตบ้านมานานแล้วครับ
ก่อนหน้านี้สัญญาณดีนะครับ นานๆจะสัญญาณหลุดที
แต่ช่วงหลังจาก 30 ม.ค 58 (บิลล่าสุดที่ไปจ่ายมา)
สัญญาณหลุดวันละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง บางครั้งหลุดหายเป็นชม.
รบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยครับ
และขอทราบข้อมูลว่า ถ้าเรายกเลิกใช้เน็ตทรู
แล้วเราใช้บริการบิลล่าสุดไม่ถึง1เดือน เราต้องจ่ายค่าบริการอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ