หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ใช้ซิมเติมเงินของทรูมูฟ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคย โดนหักเงินในซิมทรูมั้ยคะ เติมไปเท่าไหร่ก็โดนหัก ไม่ได้สมัครบริอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่เติมเงินเพื่อไม่ให้วันหมด
คือส่วนตัวแล้วเราใช้เน็ตและโทรแค่เพียงซิม AIS ค่ะ มีซิมทรูไว้แค่เชื่อมกับทรูมันนี่ก็เท่านั้น ไม่ได้สมัครบริการอย่างอื่น เราต้องการเติมเงินเก็บไว้ในซิมเพราะกลัว วันหมด แต่พอเติมเงินเข้าไปก็โดนหัก ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9080401
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เบอร์ หรือขั้นตอนการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงค่ะ เวลาเติมเงินครั้งหนึ่งเงินหายครั้งละ 50 บาททุกสัปดาห์ พอมาเช็คดูที่แอปทรู มันขึ้นโปรเสริมตามรูปนี้เลย แต่หาปุ่มยกเลิกไม่เจอ ยกเลิกไม่ได้ รบกวนบอกวิธ
สมาชิกหมายเลข 8594634
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
เติมเงินเข้าซิมaisโดนหักค่าเน็ตที่ไม่ใช่เเพ็คเกจที่เราใช่อยู่
คือเติมเงินเข้าซิม200เพราะเน็ตหมดจะต่ออายุตื่นมาอีกทีเงินที่เติมเหลือ90ปกติจะไม่เหลือเพราะเน็ต200พอดี พอลองเช็คเน็ตที่ใช่อยู่มันขึ้เเพ็คเกจที่เราไม่ได้ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9078634
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
ทำไมถึงตัดเงินโทรศัพท์ทั้งๆที่ไม่มีแจ้งเตือน
คือตอนนี้เจอปัญหาครับคือผมเติมเงินเข้าโทรศัพท์200บามเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงเน็ตรายเดือนผมจะหมดพอผมเติมเงินเสร็จผ่านไปไม่ถึง30นาทีผมเช็คเงินว่าเหลืออยู่เท่าไหร่มันเหลือแค่109บาทผมงงมากๆเพราะตอนนี้ผมไม่มี
สมาชิกหมายเลข 9060456
True เติมเงิน เช็คยอดโบนัสค่าโทรกดอะไรครับ
ต้องการเช็ค ว่าใช้โบนัสโทรฟรีไปกี่นาทีแล้ว? เหลืออีกเท่าไหร่? ต้องกดอะไรครับ? เช็คในแอป True Iservice ก็ไม่มีบอก กด *510*14#, *510*44# ก็บอกใช้บริการนี้ไม่ได้
Moluna Viri
True ครับ เติมเงินแล้วทำไมระบบไม่หักโปรเสริมครับ
เบอร์นี้ 0909980282 มีปัญหาในการต่ออายุเหรอครับ เพราะให้แม่ใช้แล้วแม่เติมเงินแล้วเขาบอกใช้เน็ตไม่ได้ และเขาไม่เข้าใจการใช้แอป isevice กว่าผมจะไปเช็คคือเงินถูกตัดไปหมดแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นเหล
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
ถูกหักเงินโดยที่ไม่ไม่มีเงินในซิม
ใครเคยมีประสบการณ์ซิมเติมแบบเงินของ AIS ยอดเงินติดลบแม้ไม่ได้เติมเงินไว้ในซิม ยอดคงเหลือ 0 บาท และไม่ได้ใส่ซิมไว้ในเครื่อง แต่เช็คผ่าน app my AIS ยอดเงินติดลบตลอด เติมเงินเข้าไปให้ยอดกลับมาปกติพอวันรุ
สมาชิกหมายเลข 1714092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย