หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อยากมากค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ระบบคอลเซนเตอร์ทรู เวลาติดต่ออะไรยากมากค่ะ
เกิดจากอะไร ค่ะ
ปกติใช้เน็ต เดือนล่ะ 699
ล่าสุด899 ไม่ มีอะไรแจ้ง มาเลยค่ะ
รบกวนติดต่อกลับด้วยน่ะค่ะ เผื่อผ่านมาเห็น
#ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ นานแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่31/8/67 ติดต่อไปหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ1242,1240ไปก็เงียบค่ะ #
สมาชิกหมายเลข 8572089
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูไม่ได้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิอยู่ได้เบื่อมากเลย
คือผมจะเปลี่ยนเน็ตทรูรายเดือนเป็น699มีคอลเซ็นเตอร์ทรูมาบอกผมให้ลองใช้เน็ต899ท่าไม่พอใจให้เเจ้งยกเลิกได้ที่1242แต่ผมทำแล้วก็ไม่ได้มีแต่เพ็กเกจที่มันแพงขึ้นไม่มีแพ็กเกจที่ผมใช้เลย
สมาชิกหมายเลข 8716893
สมัครแกร๋บไม่ได้อยากเป็นพาร์ทเนอร์
ลองมาทุกวิธีแล้วก็ขึ้นแบบนี้ ไม่จะทำยังไงโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ท้อมาก ใครก็ได้ข่วยซัพพอร์ตที
สมาชิกหมายเลข 7156908
ต่ออายุโปรซิมเทพธอร์ ทรูมูฟ ได้ไหม 2025
อยากทราบว่าซิมเทพธอร์ ยังสามารถต่อโปรได้อยู่ไหมคะ ปีที่แล้วเคยต่อ(มีSMS ส่งมา) แต่ตอนนี้ใกล้ครบกำหนดแล้ว เคยไปสอบถามตามร้านที่ขายซิมเขาบอกว่าไม่สามารถต่อได้แล้ว (จะซื้อใหม่ก็ราคาแรงเหลือเกิน 🥹🙏🏻) จะโท
สมาชิกหมายเลข 9176585
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
ค่ายทรูมูฟ โดนเปลี่ยนโปรเน็ตเชยเลยค่ะ
ตอนแรกใช้เน็ตตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต 10Mbps + WiFi 30วัน มาตลอดเลยค่ะ เติม200บาท พึงมารู้ตัวเดือนนี้ 18/ต.ค/66 เพราะได้ข้อความแจ้งเตือนลดสปีด2023-10-17 21:33:32 คุณใช้งานเน็ตความเร็วสูงสุด 15Mbps ได้
สมาชิกหมายเลข 7412202
ใช้เน็ตบ้าน true ต้องการเปลี่ยน Router เป็น bridge Mode ครับ
ใช้เราเตอร์ทรูรุ่น t625pro ตอนนี้ซื้อ Router Xiaomi ตัวใหม่ BE6500 มา เลยอยากเปลี่ยน Router True ให้เป็นบริดจ์โหมดครับ ต้องดำเนินการยังไงครับ
ton78
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมูฟ
ก่อนหน้านี้ใช้โปรเน็ตบ้านของทรู เน็ตบ้านพร้อมซิมโทรศัพท์ โปรเดือนละ 299 ไม่รวม VAT เน็ตซิมเป็นแบบ Unlimited ใช้มาได้สักพัก อยู่ๆก็มีคอลเซนเตอร์โทรมา แล้วบอกว่าโปรนี้หมดอายุแล้ว แล้วก็เปลี่ยนโปรให้เลยเ
สมาชิกหมายเลข 6569874
ขอสอบถามหน่อยครับ คือใช้เน็ตรายเดือน ของทรูมา แล้วตอนนี้ยังไม่มีจ่าย ทางทรูเลยตัดสัญญาณไป จู่ๆ ยอดที่ค้างไว้จาก500กว่าๆ
คือผมใช่เน็ตทรูปกติ เดือน200 ใช้ได้เกือบปี แล้วจู่ก็มีทางสายคอลเซนเตอร์ ทางทรูโทรมาแจ้งว่า แพ็คเกจของโปรจะหมด จะแนะนำโปรใหม่ให้ ซึ้งเป็นรายเดือน ราคา289 ผมก็เลยโอเคตกลง ผมใช่ไปจนจ่ายรอบหนึ่งบิล แล้วตอ
สมาชิกหมายเลข 7909999
เน็ตทรูมูฟ โดนหักเงิน เน็ตไม่ต่อให้ ทั้งๆที่มันควรจะต่อปกติขะต่อให้ โดนหักหมดเลย
สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ปกติเราใช้เน็ตทรูมูฟปกติเเล้วเราใช้เน็ตจะต่อเน็ตให้อัตโนมัติ มาครั้งนี้ เราเติมเงินเข้าเบอร์ เเต่เน็ตไม่ต่ออัตโนมัติให้ ทั้งๆที่ควรจะต่อ เเบบนี้จะรับผิดชอบ เงินที่เติมก็ถ
สมาชิกหมายเลข 8205265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อยากมากค่ะ
เกิดจากอะไร ค่ะ
ปกติใช้เน็ต เดือนล่ะ 699
ล่าสุด899 ไม่ มีอะไรแจ้ง มาเลยค่ะ
รบกวนติดต่อกลับด้วยน่ะค่ะ เผื่อผ่านมาเห็น
#ทรูมูฟ