หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ
นานแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่31/8/67 ติดต่อไปหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ1242,1240ไปก็เงียบค่ะ
#
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอมเงินยืมทรูมูฟ
เช็คยอดเงินยืมทรูมูฟยังไงคะ ทำทุกช่องทางแล้วก็ยังไม่ได้คำตอบ เติมเงินไปเท่าไหร่ก็หักหมด จึงอยากทราบยอดค่ะ เบอร์ 0637703490
สมาชิกหมายเลข 9140392
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
เติมเงินผิดดจะเติมเข้าทรูมันนี่แต่ดันไปเติมเข้าเบอร์มือถทอก
เติมเงินผิดจะเติมเข้าทรูมันนี่แต่ดันไปเติมเข้าเบอร์มือถือ ทำไงได้บ้างโทรกาคอลเซนเตอร์ทรู ได้คุยแต่กับบอท ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ใครจะสามารถช่วยเหลือได้บ้างคะ ทรูมูฟ❌
สมาชิกหมายเลข 8653191
คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อยากมากค่ะ
ระบบคอลเซนเตอร์ทรู เวลาติดต่ออะไรยากมากค่ะ เกิดจากอะไร ค่ะ ปกติใช้เน็ต เดือนล่ะ 699 ล่าสุด899 ไม่ มีอะไรแจ้ง มาเลยค่ะ รบกวนติดต่อกลับด้วยน่ะค่ะ เผื่อผ่านมาเห็น #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8866986
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมา บอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปกติเราเติมเงินเดือนละ200รวมภาษีแล้ว เราใช้เน็ต 10mbps+โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น (15นาที/ครั้ง) แต่ที่ทรูจะใ
บอสว้าวซ่า
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
เน็ตมือถือผมใช้ไม่ได้มาหลายชั่วโมงแล้วครับ แจ้งในแอปกับมะลิแล้วก็เหมือนเดิม จะหมดความอดทนกับค่ายนี้ล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8743529
ทรูมูฟ
ต้องทำยังไงถึงคอลเซนเตอร์ทรูมูฟไม่โทรมาบ่อยๆ มาแนะนำแต่แพ็คเกจใหม่ๆตลอด บางทีไม่รับสายก็โทรมาวันละ3รอบ
สมาชิกหมายเลข 8778720
ค่ายทรูมูฟ โดนเปลี่ยนโปรเน็ตเชยเลยค่ะ
ตอนแรกใช้เน็ตตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต 10Mbps + WiFi 30วัน มาตลอดเลยค่ะ เติม200บาท พึงมารู้ตัวเดือนนี้ 18/ต.ค/66 เพราะได้ข้อความแจ้งเตือนลดสปีด2023-10-17 21:33:32 คุณใช้งานเน็ตความเร็วสูงสุด 15Mbps ได้
สมาชิกหมายเลข 7412202
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลย หมายเลข 0820979687 ถูกระงับการใช้บริการชั่วคราว ทั้งที่เป็นแบบเติมเงิน และมีวันคงเหลือและเวินคงเหลือ ทำให้ธุรกิจเสียหายลูกค้าไม่สามารถ ติดต่อได้
สมาชิกหมายเลข 5131470
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ
นานแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่31/8/67 ติดต่อไปหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ1242,1240ไปก็เงียบค่ะ