หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูไม่ได้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิอยู่ได้เบื่อมากเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
คือผมจะเปลี่ยนเน็ตทรูรายเดือนเป็น699มีคอลเซ็นเตอร์ทรูมาบอกผมให้ลองใช้เน็ต899ท่าไม่พอใจให้เเจ้งยกเลิกได้ที่1242แต่ผมทำแล้วก็ไม่ได้มีแต่เพ็กเกจที่มันแพงขึ้นไม่มีแพ็กเกจที่ผมใช้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
เดี๋ยวนี้ึคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่มีพนักงานที่เป็นคนเพื่อบริการลูกค้าแล้วเหรอ?????
คือใช้ทรูมูฟมานานมากๆและแทบทุกอย่าจะเป็นทรูมูฟหมดเลย แต่ล่าสุดเหมือนเน็ตจะแย่ลงชิ*หา* และเราใช้เป็นซิมเติมเงินอีกซิมมีปัญหาที่พบคือเงินในซิมอาะชอบหายแบบไม่มีแจ้งเตือนข้อความใดใดแถมซิมไม่เคยใช้เน็ตหรือ
สมาชิกหมายเลข 8634428
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
ทรูให้เน็ตมาใช้10 GB 3วัน รับยังไง????
คือวันนี้เราติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ทรู(น่าจะบอทชื่อมะลิ) ไปเพราะว่าใช้เน็ตบ้านไม่ได้ มะลิบอกว่าจะให้เน็ต10GB 3วัน แล้วจะส่ง SMSมาแต่ก็ไม่ส่งหมายความว่าไงคะ!! แล้วพอโทรไปซ้ำอีกรอบบอกรับไปแล้ว ลองเปิดเน็ต
สมาชิกหมายเลข 4786408
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เน็ต True มีปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้เป็นปกติเลย
ขอหล่าวเรื่องก่อนเลย วันที่ 25/6/63 เราได้โทรไปแจ้ง 1242 เน็ตมีปัญหาไฟสีแดง LOS กระพริบ ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูได้รับเรื่องพร้อมส่งเรื่องให้ และสามารถใช้เน็ตได้แต่เป็นแบบหลุดๆติด
สมาชิกหมายเลข 3252732
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูไม่ได้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิอยู่ได้เบื่อมากเลย