หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรูจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
กระทู้สนทนา
truemove
TrueYou
TrueID
โทร 1242 แล้ว แชทแล้ว
มีแต่มะลิ คืองงมาก
คุยกับเจ้าหน้าที่มันยากมาก
หรือไม่มีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงกันคะ
มีเรื่องจะต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์แบบคนคุย ไม่ใช่คุยกับนางมะลิ อะไรก็มะลิ หงุดหงิดมากเลยค่ะเวลามีเรื่องอะไรก็มะลิ ต้องเจอมะลิตลอดคนไม่มีบริการแล้วใช่ไหมคะ รบกวนแอดมินทรูทักแชทส่วนตัว มาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4323032
โทร. คอลเซนเตอร์ทรู คุยกับพนักงานไม่ได้แล้วหรือครับ เพราะ ai มะลิ มันไม่มีคำตอบให้ทุกข้อ
พยายามโทร. 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู วนไปวนมา ไม่มีช่องให้คุยกับพนักงานเลย อีมะลิมันไม่ได้มีคำถามให้ถามทุกข้อ พอเข้าแอพทรูไอเซอร์วิส จะแชสกับพนักงาน ก็ไปเจอแต่อีมะลิอีก เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากครับ
yosa
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
แจ้งเปิดใช้งานโทรต่างประเทศ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9197070
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ใครมีวิธีติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูได้บ้างช่วยหน่อยครับโทร1242มีแต่ข้อความอัตโนมัติจะแชทคุยก็แจ้งว่าคิวเต็ม
เมื่อตอนเย็นไปเปลี่ยนเบอร์ทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ทรูช็อป เจ้าหน้าที่ขอโทรศัพท์เอาไปทำ พอทำเสร็จยื่นโทรศัพท์กลับมาคืนพร้อมกับบัตรทรูดิจิตอลการ์ดสีเขียวมาให้ทั้งที่ผมมีบัตรทรูดิจิตอลการ์ดสีเงินอยู
สมาชิกหมายเลข 1156885
ใครพอมีวิธีให้คุยกับมนุษย์มั้ยคะ
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ในแอพไม่แจ้ง เลยไปคุยกับมะลิ เลยได้รู้ว่าเน็ตค้างชำระ นำมาสู่การรู้ว่าเราโดนตัดเน็ต กดลิงค์ชำระในเมจเสจก็บอกว่าไม่ได้ล็อคอินนาน ต้อลใช้แอคเค้าอื่น ฟรือสมัครใหม่ เลยลองที่ของแอพt
สมาชิกหมายเลข 8766378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueYou
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรูจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
มีแต่มะลิ คืองงมาก
คุยกับเจ้าหน้าที่มันยากมาก
หรือไม่มีแล้ว