หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรูจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
กระทู้สนทนา
truemove
TrueYou
TrueID
โทร 1242 แล้ว แชทแล้ว
มีแต่มะลิ คืองงมาก
คุยกับเจ้าหน้าที่มันยากมาก
หรือไม่มีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู ยากมากกก
เราเป็นผู้ใช้บริการทรูมาเกือบ 20 ปี (รวมกับเบอร์เดิม) เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ แต่ช่วงหลังติดต่ออยากมากแทบจะไม่ได้คุยกับคนเลย รอบางทีเกือบ ครึ่งชั่วโมง คุณกับนางมะลิก็ไม่รู้เรื่องวนอยู่ที่เดิมเห็นแจ
สมาชิกหมายเลข 8839890
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ใครพอมีวิธีให้คุยกับมนุษย์มั้ยคะ
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ในแอพไม่แจ้ง เลยไปคุยกับมะลิ เลยได้รู้ว่าเน็ตค้างชำระ นำมาสู่การรู้ว่าเราโดนตัดเน็ต กดลิงค์ชำระในเมจเสจก็บอกว่าไม่ได้ล็อคอินนาน ต้อลใช้แอคเค้าอื่น ฟรือสมัครใหม่ เลยลองที่ของแอพt
สมาชิกหมายเลข 8766378
โทร. คอลเซนเตอร์ทรู คุยกับพนักงานไม่ได้แล้วหรือครับ เพราะ ai มะลิ มันไม่มีคำตอบให้ทุกข้อ
พยายามโทร. 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู วนไปวนมา ไม่มีช่องให้คุยกับพนักงานเลย อีมะลิมันไม่ได้มีคำถามให้ถามทุกข้อ พอเข้าแอพทรูไอเซอร์วิส จะแชสกับพนักงาน ก็ไปเจอแต่อีมะลิอีก เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากครับ
yosa
True 1242โทรมาขายแพคเน็ต
คือมีเบอร์1242 โทรมาจากทรู เป็น Ai พูดกับเรา เสนอขายแพคเน็ต ไม่อั้นไม่ลดสปีดให้ ราคา399 เราก็สนใจ เนื่องจาก ผมใช้งานลูกมายาวนานเลยเสนอแพคพิเศษมห้เรา เเล้วAiก็บอกว่า ถ้าสนใจ ให้พูดว่า “ยืนยัน&rdq
สมาชิกหมายเลข 4630562
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง
อยากโทรคุยกับคอลเซนดตอร์
สมาชิกหมายเลข 7684696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueYou
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรูจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
มีแต่มะลิ คืองงมาก
คุยกับเจ้าหน้าที่มันยากมาก
หรือไม่มีแล้ว