หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินคืนคงเหลือยังไม่ได้คืนนานนับ 2 เดือนกว่าแล้วเบอร์ True ที่คืนไป
กระทู้คำถาม
truemove H
เงินคืนคงเหลือยังไม่ได้คืนนานนับ 2 เดือนกว่าแล้วเบอร์ True ที่คืนไปเจ้าหน้าที่ Trueบอกว่าเดือนกว่าก็ได้คืนแล้วแต่นี่ยังไม่เข้าบัญชี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกไปเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้ยังเรียกเก็บเงินค่าแพ็คเกจเสริมแต่ในแอปขึ้นแค่แพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9032242
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ทางไหนบ้างคะ
โทรไปตามเบอร์ 1แล้วไม่ไม่่มีการโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ อยากติดต่อคุยเพราะเน็ตมีปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8735402
ทำบัญชีแบบนี้ถูกมั้ยค่ะ
คือตอนนี้ฝึกงานอยู่ค่ะ แผนกบัญชี แล้วงานหลายอย่างที่ทำเลยเกิดความ สงสัยว่ามันถูกเหรอ เช่นการเก็บสต๊อกสินค้าคงเหลือ ตอนแรกคิดว่าต้องนับ จากสินค้า ที่เหลืออยู่ แต่ไม่ใช่ค่ะพี่เขาให้เก็บจากบิลที่ซื้อมา โ
สมาชิกหมายเลข 8459713
สมัคร TrueVisions Nowแล้ว จะเชื่อมต่อกับทรูไอดี แต่ทำไม่ได้
คือเรา สมัคร ทรูวิชั่นส์ นาว แล้วจะดูบนทีวี แต่ทีวีเราไม่มีแอปทรูวิชั่น เลยจะดูผ่านเว็บทรูไอดี แต่พอจะเชื่อมต่อ แอปบอกให้ใส่เลขสมาทกาดร์ แต่เราไม่มี(เราไม่ได้ใช้ทรูแต่สมัครแอปทรูวิชั่นเพื่อดูหนัง) ติ
สมาชิกหมายเลข 8989128
Truemove กับความเห็นแก่ได้
เนื่องด้วยเราตกงานเราจะย้ายกลับต่างจังหวัดแต่เราได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ต WiFi ที่หอพักไว้เป็นระยะเวลา 2ปีแล้ว แต่เราเคยย้ายที่พัก 1 ครั้งก็ต้องมาเริ่มต้นใหม่ตอนนี้เราก็ยังค้างสัญญาอีก 1 ปีเราโทรไปขอคำแน
สมาชิกหมายเลข 3292573
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินคืนคงเหลือยังไม่ได้คืนนานนับ 2 เดือนกว่าแล้วเบอร์ True ที่คืนไป