KEX,KERRY ทำพลัสุหาย บอกส่งต่อให้พาทเนอร์ J&T แล้วก็ไปทำหาย ตามไม่ได้ บอกปัดไปปัดมา ให้รอๆๆๆอย่างเดียว!!

สวัสดีค่ะ คือส่งพลัสดุไปตั้งแต่วันที่ 8/5/68 (1ชิ้น เสื้อ1ตัว) หมายเลขพลัสดุ KBRKM00064026WX
และ  วันที่ 12/5/68 (1ชิ้น เสื้อ2ตัว) หมายเลขพลัสดุ KBRKM00064406M9 ทั้งหมด 2 แทรคกิ้งนะคะ

จนวันนี้ สถานะ ทั้ง 2 ชิ้น ก็ยังไม่ถึงมือลูกค้าค่ะ และสถานะไม่เปลี่ยนมาหลายวันแล้วค่ะ โทรไปcall center 5 วันแล้ว ก็ได้ความว่า KEX ส่งพลัสดุไปให้พาทเนอร์ J&T ส่งต่ออีกที  และส่งเรื่องแล้ว จะรีบดำเนินการให้ แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรนะคะ นอกจากบอกจะติดต่อคลังให้ คือถ้าติดต่อคลังมันยากมาก ก็เอาเบอร์มา จะไปติดต่อเอง แต่ทางKEX ก็ไม่ให้นะคะ  ให้แต่รอติดต่อกลับ ก็รอไปเถอะ จนถึงวันนี้ วันที่19/5/68 ก็เหมือนเดิมค่ะ

!!!(คือจะไปใช้ขนส่งพาทเนอร์อะไรก็ตามแต่นะคะ แต่ลูกค้าเลือกไปส่งของKEX ก็คือต้องการส่งKEX รึป่าวคะ ?งั้นแบบนี้ก็คงส่งอะไรก็ได้มั้ง จะไปใช้อะไรก็ควรรักษามาตรฐานหน่อย ทำแบบส่งๆแบบนี้มันไม่ใช่นะคะ ปรับปรุงได้แล้วค่ะ คนอื่นเขาเดือนร้อน)!!!

ถึง KEX,KERRY ไม่ต้องติดต่อสอบถามหมายเลขพลุสดุ หรือ ลักษณะของพลัสดุ เพื่อดึงเวลาแล้วนคะ  ตอบไป100กว่ารอบแล้วว่าอะไรยังไง ให้ข้อมูลครบแล้ววว  ถ้าติอต่อมา คือขอความคืบหน้านะคะ ไม่ใช่พูดเหมือนเดิม ว่าส่งเรื่อง เร่งประสาน เดี๋ยวให้คลังติดต่อกลับ  ฟังมาพอแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

ใครเคยได้รับการแก้ไข้และคืนเงินเต็มจำนวน บอกหน่อยนะคะ เหนื่อยยยยยค่ะ ประสาทจะกิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่