ใช้ซิมทรูอยู่ 2 หมายเลข 1.เป็นตัวซิม 2.เป็น e-sim
- มีโทรเข้ามาแจ้งทั้ง2เบอร์ โทรเช้า เย็นทุกวัน
- เข้าไปที่ศูนย์ก่อนสิ้นเดือนเมย.แจ้งจนท เรื่องการโทรมา จนทบอกเป็นระบบอัตโนมัติ อันนี้เข้าใจ
- ***จนท เปลี่ยนตัวซิมใหม่ให้ ส่วน e-simแจ้งว่าไม่ต้องทำอะไร ใช้ต่อได้ปกติ
- กลับมาก็ยังมีโทรมาอีกซ้ำๆๆๆ ถ้าไม่รับก็ไม่หยุดจนบล็อคเบอร์ไป
- ล่าสุดส่ง SMS มาให้เข้าไปที่ศูนย์อีก
อยากขอคำตอบแบบภาษามนุษย์ปกติไม่ใช่copyวาง ไม่ต้องส่งแชทหลังไมค์ ขอคำตอบชัดๆว่าตกลงจะยังไง
- จะยังใช้งานได้ปกติไหม หรือต้องย้ายค่าย
- กด *850# ข้อความบอกต้องอัพเกรด แล้วตกลงที่ไปศูนย์มาทำอะไรกัน (แก้ไขเพิ่ม)
- ตัว e-sim สรุปต้องอัพหรือทำอะไรก็แจ้งมาเลย เพราะในsms ส่งลิ้งค์มาเข้าแอป ก็เป็นการย้ายesim ย้ายเครื่อง
-*** ที่สำคัญคือต้องทำยังไงถึงจะหยุดโทร และส่ง sms น่ารำคาญมาซะที ตอนมีปัญหาติดต่อไม่เคยจะได้
สอบถามเรื่อง อัพเกรดตัวซิม กับ e-sim ของทรู
- มีโทรเข้ามาแจ้งทั้ง2เบอร์ โทรเช้า เย็นทุกวัน
- เข้าไปที่ศูนย์ก่อนสิ้นเดือนเมย.แจ้งจนท เรื่องการโทรมา จนทบอกเป็นระบบอัตโนมัติ อันนี้เข้าใจ
- ***จนท เปลี่ยนตัวซิมใหม่ให้ ส่วน e-simแจ้งว่าไม่ต้องทำอะไร ใช้ต่อได้ปกติ
- กลับมาก็ยังมีโทรมาอีกซ้ำๆๆๆ ถ้าไม่รับก็ไม่หยุดจนบล็อคเบอร์ไป
- ล่าสุดส่ง SMS มาให้เข้าไปที่ศูนย์อีก
อยากขอคำตอบแบบภาษามนุษย์ปกติไม่ใช่copyวาง ไม่ต้องส่งแชทหลังไมค์ ขอคำตอบชัดๆว่าตกลงจะยังไง
- จะยังใช้งานได้ปกติไหม หรือต้องย้ายค่าย
- กด *850# ข้อความบอกต้องอัพเกรด แล้วตกลงที่ไปศูนย์มาทำอะไรกัน (แก้ไขเพิ่ม)
- ตัว e-sim สรุปต้องอัพหรือทำอะไรก็แจ้งมาเลย เพราะในsms ส่งลิ้งค์มาเข้าแอป ก็เป็นการย้ายesim ย้ายเครื่อง
-*** ที่สำคัญคือต้องทำยังไงถึงจะหยุดโทร และส่ง sms น่ารำคาญมาซะที ตอนมีปัญหาติดต่อไม่เคยจะได้