หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การอัพเดท e-sim ใช้เวลานานไหมครับ?
กระทู้คำถาม
truemove H
eSIM
truemove
Mobile Operator
พอดีพึ่งอัพเกรดesim ผ่านแอพtrue ก็ทำตามขั้นตอนนั่นแหละครับทำจนเสร็จ เห็นตอนเสร็จบอกรอ15นาที ตอนนี้จะ3 4ชั่วโมงแล้วสัญญาณหาย ไม่เห็นมีอะไรต่อ ให้กรอกemail ไว้ไม่เห็นมีเมลเข้าเลย เราจะเช็คได้ยังไงครับ รบกวนตอบกลับหน่อยนะครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ใช้เน็ตไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเกรดE-sim True แล้วสัญญาณหาย
ได้อัพเกรดeSIMไป เพราะเห็นข้อความส่งเข้ามาไม่หยุดบ่อยมาก พออัพเกรดเสร็จ สัญญาฯหายไปเลย ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อใคร ใครก็ติดต่อไม่ได้ เบอร์ก็ต้องใช้ ลำบากมากค่ะ วุ่นวายไปหมด
สมาชิกหมายเลข 4482424
อัพเกรดอีซิมแล้วไม่มีบริการ
ของทรูมูฟ อัพเกรดจากซิมธรรมดาเป็น eSIM เบอร์เดิมโทรศัพท์เครื่องเดิม แต่ขึ้นไม่มีสัญญาณ (ไม่มีบริการครับ)
สมาชิกหมายเลข 7739035
สมัครเปลี่ยน eSim True แล้วระบบไม่ส่ง Email มาให้
สมัครเปลี่ยน eSim True แล้วระบบไม่ส่ง Email มาให้ ตอนนี้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ โทรฯหา 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9077382
eSIM ทรู
คือมันเป็นโรคห่าไรคือกุรอเป็นชั่วโมงมารดาคือเน็ตกุก็ปกติดีนะกุว่าท้ามันไม่ติดว่ามันเป็นเบอร์สมัครธนคารนะกุไม่ง้อหรอกไอ้ :)แถมศูนย์บริการ:)อยู่ไกลอีกไปกลับก็ร้อยกว่าโลละคือ ขวดเอย
สมาชิกหมายเลข 8025562
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim ทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ สัญญาณเน็ตไม่มี ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ว่า ติดขั้นตอนตรงไหน รบกวนทรูติดต่อกลับด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 6400153
ซื้อ esim บนเว็ป True แต่ทำไมไม่ได้รับอะไรตอบกลับเลยครับ
กดสั่งesimไป คิดว่า กดเสรจจะได้รับคิวอาโค้ดทางemail ตอนสั่งระบบได้ทำการขอถ่ายบัตรหน้าหลังและสแกนใบหน้า จากนั้นก็เสรจผ่านครบหมด แต่ไม่ได้รับอีเมลเลย พอกดเข้าตามลิ้งก็ ขี้นแบบนี้มา10กว่าวันละคับ มีใครเค
สมาชิกหมายเลข 8853138
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
อยากทราบว่าอัพเดตESIM ของทรูแล้ว ทำไมไม่ส่งเมลเข้ามาคะ
มีปัญหามากค่ะ ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8969690
Ipad A16 (เจน11) ใช้งานข้อมูลเซลลูลาร์ของTrueไม่ได้ทั้งๆที่ซื้อแพ็กเกจเน็ตในแอพแล้ว
คือว่าพอดีเมื่อ 2 วันก่อนซื้อแพ็กเกจ เน็ต7วันของทรูมูฟ 120 บาท แล้วใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ไม่ได้เลยค่ะ เครื่องใช้เป็นesim รีสตาร์ท เครื่องใหม่ก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เข้า app YouTube ก็ขึ้นว่าออ
สมาชิกหมายเลข 8594791
อยากจะขอซิมใหม่เบอร์เดิม เพราะมีคนเอาเบอร์ไปใช้
ไม่สะดวกไปที่สาขา เพราะอยู่ต่างจังหวัด มีวิธีแนะนำมั้ยคะ กรณี เป็นเจ้าของเบอร์โืทร แล้วมีคนเอาเบอร์ไปใช้ ขอเป็นซิมใหม่เบอร์เดิม หรือเป็น esimก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4841784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
eSIM
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การอัพเดท e-sim ใช้เวลานานไหมครับ?