หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
งงมากตอนเช็คในแอปขึ้นไม่มีเพ็คเกจเสริม แต่พอบิลมามีแล้วไม่ได้เต็มใจสมัคตั้งแต่แรก พนักงานโทรมาประมานว่าเราจะมีการคืนกำไรให้ลูกค้านะคะจะได้แพ็คเกจเสริมเพิ่ม แล้วคือไม่ได้ถามสักคำด้วยว่าลูกค้ายินดีรับมั้ยแล้วมาคิดเงินเพิ่มแบบนี้ถูกต้องแล้วใล่มั้ยคะ กดขอย้ายค้ายก็โทรมาตามไม่หยุดถ้าทำแบบนี้เรียกว่าอย่าพยายามง้อลูกค้าดีกว่าค่ะ เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
True เรียกเก็บค่าบริการแพ็กเกจเสริม cctv
ตามหัวข้อที่ตั้งไว้ครับ ผมสมัครใช้งานทรูออนไลน์(เน็ตบ้าน) บิลแรกมาแล้วคิดว่าต้องเสียค่าบริการเท่ากับที่เราสมัครแพ็คเกจไป ประมาณ 600 กว่าบาท แต่มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมมาอีก cctv ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย สอบ
สมาชิกหมายเลข 7071295
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
โดนโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนใหม่ แต่บอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน เครือข่ายสีแดง
มีสายเข้าจากเบอร์ 095-382-9693 โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้อัพขึ้นให้เป็น599 จากเดิมที่เราจ่ายเดือนละ499 ตอนนั้น เรานอนหลับอยู่เราเพลียมาก เพราะเข้าทำงานกลางคืน เช้ามาก็ต้องมาหลับ แล้วเขาโทรมาปร
สมาชิกหมายเลข 9030719
เราไม่ได้ใช้งานแพ็คเกจเสริมของทรู ต้องเสียเงินด้วยหรอคะ ยกเลิกก็ไม่ได้ เราใช้ซิมรายเดือน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรทีใช้อยู่ปัจจุบันกำลังจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้ ราคา499 จะต่อให้เองอัตโนมัติ แล้วจะคิดเงินตามการใช้งานก่อน ค่อยเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเราก็เลือกไม่ได้ แล้วบอกต่อว่ามีสิทธิ์ 2สิทธ์ ดู
สมาชิกหมายเลข 8972695
มีแพ็คแก็จเน็ตแนะนำไหมครับ ใช้ais เหมาเหมา เน็ตไม่ลดสปีดแต่หมดรอบบิลแล้ว
มีแพ็คแก็จเน็ตแนะนำไหมครับ ใช้เหมาเหมา เน็ตไม่ลดสปีดแต่พึ่งรอบบิลไป เน็ต10mbps ไม่ลดสปีด เคยได้ในแพ็คเกจเสริมราคาสองร้อยกว่าบาท พอรวมกับแพ็คหลักแล้วไม่เกินสี่ร้อยบาทหรือสี่ร้อยนิดๆ ซึ่งมันพอรับได้ แต่
สมาชิกหมายเลข 5236070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนทรู
งงมากตอนเช็คในแอปขึ้นไม่มีเพ็คเกจเสริม แต่พอบิลมามีแล้วไม่ได้เต็มใจสมัคตั้งแต่แรก พนักงานโทรมาประมานว่าเราจะมีการคืนกำไรให้ลูกค้านะคะจะได้แพ็คเกจเสริมเพิ่ม แล้วคือไม่ได้ถามสักคำด้วยว่าลูกค้ายินดีรับมั้ยแล้วมาคิดเงินเพิ่มแบบนี้ถูกต้องแล้วใล่มั้ยคะ กดขอย้ายค้ายก็โทรมาตามไม่หยุดถ้าทำแบบนี้เรียกว่าอย่าพยายามง้อลูกค้าดีกว่าค่ะ เสียความรู้สึก