หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
งงมากตอนเช็คในแอปขึ้นไม่มีเพ็คเกจเสริม แต่พอบิลมามีแล้วไม่ได้เต็มใจสมัคตั้งแต่แรก พนักงานโทรมาประมานว่าเราจะมีการคืนกำไรให้ลูกค้านะคะจะได้แพ็คเกจเสริมเพิ่ม แล้วคือไม่ได้ถามสักคำด้วยว่าลูกค้ายินดีรับมั้ยแล้วมาคิดเงินเพิ่มแบบนี้ถูกต้องแล้วใล่มั้ยคะ กดขอย้ายค้ายก็โทรมาตามไม่หยุดถ้าทำแบบนี้เรียกว่าอย่าพยายามง้อลูกค้าดีกว่าค่ะ เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแพ็คเกจเสริมAISเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
AIS เป็นอะไร อยู่ๆโปรโมชั่นplay premium เข้ามาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครก็ว่าอยู่ทำไมมันแพงขึ้น คือมันพุ่งจนตกใจเลยต้องเข้าไปเช็คบิล เดือนแรกเพิ่มมา99฿ยังไม่เอะใจมาก มาเดือนนี้299฿ ไม่ได้อยากสมัครแต่ยังสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9207788
แพ็คเกจนี้จะหมดตอนใหนคะ(ทรู)
แพ็คเกจที่ใช้ปัจจุบันจะหมดตอนใหนคะ ตอนสมัครใช้ได้12รอบบิล แต่จำไม่ได้ว่าเหลืออีกกี่บิล เช็คให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3120038
สมัคโปรเพิ่มความเร็วเน็ตทรู
ขอถามหน่อยครับคือผมสมัคเพ็คเกจเพิ่มความเร็ว 3G ของทรูแล้วแต่ยังช้าอยู่เท่ากับความเร็วของเพ็คเกจหลักที่ 3g หมดไปแล้วผมลองเช็คเพ็จเกจดูแล้วมันก็บอกว่ามีเพ็คเกจเสริมเหลือยู่
สมาชิกหมายเลข 2631266
มีแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครแล้วจ่ายบิลไปเยอะมากแบบไม่รู้ตัว
อยากรู้ว่ากรณีนี้สามารถขอเงินคืนหรือยกเลิกบิลได้มั้ยค่ะ เพราะเราไม่ได้สมัครแพ็กเกจนี้เลย ไม่ได้ดูไม่ได้ใช้ พึ่งมาเช็คในวันที่บิลรายเดือนเรียกเก็บแพงผิดปกติ แล้วจ่ายบิลไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 6734094
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
จะอยู่ดีแทคเติมเงินก็เปลี่ยนให้เป็นรายเดือน เปลี่ยนกลับไปมา ย้ายบ้านดีมั้ยแนะนำหน่อยครับ
เป็นไทม์ไลน์ที่รวบรวมเหตุการณ์หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา การถูกเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยไม่ได้สมัครใจ วันที่ 11 ธันวาคม 2568 ยอดเงินคงเหลือ ดีแทนระบบเติมเงิน 164.06 บาท __________________ ศุกร์ 12
นายสอ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
พอดีโดยหักค่าPLAY PREMIUM PLUS บิลที่2โดยไม่รู้ว่ามันหักเองทำไงครับ
พอดีช่วงเผลอไปสมัคPLAY PREMIUM PLUS ในเน็ตรายเดือน เเล้วเดือนนี้ไม่ได้จะสมัคเเต่มันคิดบิลรายอินเตอร์ผมไปเเล้วโดยผมไม่รู้ว่ามันตัดเองเเละต่ออายุการใช้งานเอ เเล้วตอนนี้ผมยกเลิกบริการเสริมPLAY PREMIUM PL
สมาชิกหมายเลข 8316781
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนทรู
งงมากตอนเช็คในแอปขึ้นไม่มีเพ็คเกจเสริม แต่พอบิลมามีแล้วไม่ได้เต็มใจสมัคตั้งแต่แรก พนักงานโทรมาประมานว่าเราจะมีการคืนกำไรให้ลูกค้านะคะจะได้แพ็คเกจเสริมเพิ่ม แล้วคือไม่ได้ถามสักคำด้วยว่าลูกค้ายินดีรับมั้ยแล้วมาคิดเงินเพิ่มแบบนี้ถูกต้องแล้วใล่มั้ยคะ กดขอย้ายค้ายก็โทรมาตามไม่หยุดถ้าทำแบบนี้เรียกว่าอย่าพยายามง้อลูกค้าดีกว่าค่ะ เสียความรู้สึก