หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FB Dtac ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
สมัครแพ็คเกจ พอตรวจเช็คยอดอินเตอร์เน็ตคงเหลือ ส่ง sms มาบอกว่า "คุณไม่มีเพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็คค่ะ" โทรไป call center ไม่ได้คุยเลย ให้รอนานมาก
หมายเลข 089-679-xxx
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
ฉันอยากได้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตความเร็วไม่จำกัด ที่มีราคาถูกกว่านี้หน่อย
ฉันอยากทราบว่าปัจจุบันนี้มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต AIS แบบไม่จำกัดที่มีราคาถูกกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3498361
dtac ช่วยตรวจสอบหมายเลขให้ด้วยครับ หักเงินไปแล้ว แต่แพ็คเก็จอินเตอร์เนตหายไปไหน
หมายเลข ของผมคือ 085-1435548 อีกรอบนะครับ คราวก่อนตั้งกระทู้เมื่อ 12 ชั่วโมงที่แล้ว ผมบอกว่า ระบบหักเงินไปแล้ว แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทาง FB@dtac บอกให้ปิดเครื่องแล้วลองใช้ดู ในกระทู้แรกผม สื่อสารผิ
MRKT
1-2-call เช็คยอด Internet คงเหลือยังไงครับ
เพิ่งจะอัพเกรดซิมการ์ด 1-2-call มาใช้ AIS 3G ครับ สัญญาณแรงดีมากครับ แต่อยากทราบวิธีเช็คยอดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตคงเหลือ ต้องกดเบอร์อะไรครับ ผมลองกด *139*3# โทรออกแล้วมีข้อความโชว์ว่า "บริการนี้เปลี
jakkmn
เน็ตทรูมีปัญหาในการเชื่อมต่อเกมครับ มีใครเป็นบ้างเอ่ย?
True Fiber ผมไม่สามารถล็อกอินเกม Yu-Gi-Oh! Duel Generation ได้ครับ โดยมันจะขึ้นแจ้งว่าให้เราเช็คอินเตอร์เน็ตของเรา ซึ่งบางครั้งก็เข้าได้ บางครั้งก็เข้าไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่เข้าไม่ได้จะกินเวลานานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 1807108
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
โทรหา 1242 แต่คุยกับAi ซึ่งคุยก็ไม่เข้าใจบอกแต่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตครบแพ็คเกจ มันจะไปครบได้ไงใช้เน็ตเต็มสปีด เป็น gb ติดต่อก็ยากมาก แล้วพึ่งสมัครเช็คแพ็คเหลือเน็ตเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 4083648
ต้องการเปลี่ยนโปรที่สมัครตอนย้ายค่ายของ Truemove H คุณ Intelligence ช่วยด้วยครับ
เมื่อวานผมไปที่ Shop Digital Gateway ที่สยาม สมัครย้ายค่ายจาก DTAC มาเครือข่าย Truemove H จำนวน 2 หมายเลข โดนหมายเลข 089-XXX-1450 ได้สมัครโปร iSmart499 จ่ายรายเดือน 250 18 เดือน เบอร์นี้เป็นของลูกสาวผ
Tanma
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
สัญญาณอินเทอร์เน็ตDtac โซนพื้นที่นิคมอมตะนคร ชลบุรี ช้ามากเพราะอะไร
ผมใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตความเร็ว 100 Mbps unlimited แต่ใช้งานจริงในเขตพื้นที่นิคมอมตะนครจังหวัดชลบุรีได้ความเร็วเฉลี่่่ยที่ 10~ 20 Mbps ซึ่งคุณภาพค่อนข้างแย่เพราะ data วิ่งไม่ค่อยคงที่ แต่ก็มีบา
สมาชิกหมายเลข 2641015
รบกวนสอบถาม DTAC ครับ ผมใช้แพ็คเสริม 4G ตัวหนึงไม่ได้ ช่วยให้คำแนะนำด้วยนะครับ
ผมได้ลองใช้แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตหมายเลข *104*882*6253277# (4G จำกัดสูงสุด 1GB ใช้ได้ 24 ชั่วโมง) สมัครแพ็คเกจได้ครับ แต่แพ็คเกจที่สมัครไปไม่ได้ทำงานครับ ผมเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ DTAC ได้สักพักแล้ว (ใช
สมาชิกหมายเลข 2229271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FB Dtac ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
หมายเลข 089-679-xxx