หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LINE Help Center
กระทู้คำถาม
LINE
LINE MOBILE
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ฉันได้แจ้งปัญหาผ่านทางแชทของ LINE Help Center แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ไม่ทราบว่าทางศูนย์ฯ ยังมีเจ้าหน้าที่ให้บริการอยู่มั้ยคะ🙏🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรูรบกวน ตอบหลังบ้านผมหน่อยก็ได้ครับ
ความเป็นจริงผมไม่อยากจะทำแบบนี้เลยนะครับ แต่โทร call center ก็ไม่ได้ความ ทักแชทเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรื่อง คุณจะตอบลูกค้าก็ต่อเมื่อลูกค้าโพสต์ลงในกระทู้ เพราะว่าเวลา search google เนี่ยกระทู้มันจะไปโผล
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียว เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร
เนื่องจากติดต่อ CS ที่เป็นคนยากเหลือเกิน เจอแต่แชตบอท ผมจึงขอฝากข้อความถึงผู้ให้บริการสัญญสาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียวนะครับ เผื่อจะได้คุยกับ CS ที่เป็นคนจริงๆ รอบบิลของเดือน 10 ผมโดนเก็บค่าบริการ Play Pr
สมาชิกหมายเลข 8615765
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
บริการแชทกสิกรไทย...ชื่อดูทันสมัย แต่ขั้นตอนตอบกลับช้ากว่าเขียนจดหมายค่ะ
เรียน ธนาคารกสิกรไทย ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นเล็กน้อยค่ะ ดิฉันได้ติดต่อสอบถามข้อมูลหลายครั้งผ่านช่องทางแชท Line ของธนาคาร เนื่องจากสนใจบริการผ่อนทองและบัตรเครดิต แต่ประสบการณ์ที่ได้รับค่อนข้างน่าประหล
สมาชิกหมายเลข 9107597
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
สั่งของใน Line Shopping ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้
คือเราสั่งของใน Line Shopping แล้วดูเหมือนว่าร้านจะไม่ได้แอคทีฟแล้ว 4 วันไม่มีการอัพเดตอะไร ทักร้านไปร้านไม่ตอบแชท ก็คิดว่าร้านน่าจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมเราไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 7588296
Thai Xion air ถ้าติดต่อไม่ได้ ไม่ควรมีระบบ Call Center ไหมคะ
วันนี้ โทรเบอร์ 02 529 9999 รอสายตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนเวลา 11.40 และขณะที่พิมพ์โพสนี้ก็ยังคงรอสาย และยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน Add line แล้ว แจ้งปัญหาที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ยังไม่ได้รับคำต
Snow_IceCream
Update E Sim True แย่มาก
มี SMS ให้ updste E sim เลยทำตาม ทุกอย่าง complete หมด แต่ ไม่มีสัญญาณ รอมาจะครึ่งวัน ปรากฎว่าโทรเข้า call center บริการแย่มาก บอกให้ติดต่อศูนย์ แล้วจะให้ทำด้วยตนเองทำไม แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8629302
รีวิวการเปลี่ยนเบอร์รายวันแบบเติมเงินไปใช้แบบรายเดือน
สวัสดีครับทุกคน วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์ส่วนตัว เกี่ยวกับการเปลี่ยนจากเบอร์แบบเติมเงินรายวัน ไปใช้แบบรายเดือนครับ ผมใช้ซิมของทรู (ขออนุญาตเอ่ยนาม) แบบเติมเงินมาต่อเนื่องกว่า 6-7 ปี วันหนึ่งมีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2950067
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE
LINE MOBILE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LINE Help Center