มีใครมีปัญหาเหมือนฉันบ้างเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ซิมของเครือข่าย GOMO แล้วมีผลกับทางธนาคารในการเข้าใช้งาน i-mobile banking โดยทางธนาคารให้เอาหนังสือหรือเอกสารรับรองความเป็นเจ้าของเบอร์ของเครือข่ายที่ใช้เพื่อมายืนยันในการขอใช้บริการแต่ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนทักถามไปในแชทหรือช่องทางการติดต่อของ GOMO หรือทาง facebook หรืออะไรก็ไม่ได้คำตอบกลับมาเพราะไม่ได้มีเจ้าหน้าที่จริงๆคุยจะได้คุยกับข้อความอัตโนมัติเลยทำให้ไม่สามารถที่จะสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับพวกนี้ได้ว่าต้องติดต่ออย่างไรต้องขอเอกสารอะไรอย่างไรหรือจะมีอะไรช่วยแนะนำหรือให้คำแนะนำฉันได้ทุกคนเจอปัญหานี้กันไหมหรือถ้ามีเพื่อนๆพี่ๆคนไหนเจอปัญหาอยู่หรือเคยเจอปัญหานี้รบกวนช่วยขอคำแนะนำเพิ่มเติมหน่อยนะครับหรือแชทมาบอกกันหน่อยนะครับขอบคุณมากครับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ซิมGOMO ได้อย่างไร