แจ้งปัญหา line melody ตัดเงินซ้ำซ้อนไปตั้งแต่เดือน พ.ค จนตอนนี้ ยังกริบบบ แล้วคือต้องติดต่อทางไหนคะะะ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ
ปกติเรา ซื้อไลน์เมโลดี้ สติกเกอร์ไลน์บ่อยมาก ทุกวันนี้ก็ยังซื้อ
แต่ปัญหาคือ เดือน พ.ค ซื้อเมโลดี้ไปค่ะ มีกรณีตัดเงินซ้ำซ้อน
(1)แจ้งปัญหาไปทางไลน์ มีการส่งอีเมล์ยืนยันเลขรับแจ้งมาแล้ว เดือน พ.ค ก็เงียบกริบ


(2) ส่งแจ้งไปซ้ำอีกรอบ เดือน มิ.ย จนถึง ตอนนี้ ก็ยังกริบบ


(3) ติดต่อเข้าทาง line stroe / line melody / line help center ทั้งทาง ไลน์ และทางทวิตเตอร์ …. ก็ยังกริบบบ





(4) แจ้งซ้ำไปอีกครั้ง ทาง line help center มีอีเมล์ยืนยันเลขรับแจ้งมา อีกครั้ง



สุดท้ายนี้…..ถามว่า ตกลงต้องให้ลูกค้าติดต่อทางไหนคะ ไม่รู้ต้องแท็กอะไร ขออนุญาตแท็กนะคะ
หรือต้องให้ไป สนง เลยรึเปล่า ฝากไว้ให้คิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่