ผมลองพิสูจน์ ด้วยการเข้าไปติดต่อที่ True Shop แล้วให้พนักงานลองโทรจากเครื่องและเบอร์ผมเอง โทรไม่ติด
แต่พนักงานลองกดโทรออก 1242 ด้วยเครื่องตัวเอง พนักงานโทรติดเข้าสู่ระบบอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว
มิน่าล่ะ พนักงานไม่รู้ร้อนรู้หนาวว่า ลูกค้าผู้ใช้บริการโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
ผู้ให้บริการไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าขนาดนั้น
แถมยังส่งรายงานไปยัง กสทช. ให้ข้อมูลว่า "บริษัท ทรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จํากัด" มีค่าคุณภาพบริการ" ด้านการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ (ข้อ 2.1.3) เป็นไปตามเกณฑ์ ไม่น้อยกว่า 60 วินาทีที่ลูกค้าต้องได้รับการตอบรับจากพนักงาน
เข้าไปดูรายงานได้จากเว็บ
https://www.true.th/home/terms-of-service
โทร 1242 แล้วได้คุยกับคน มีแต่เบอร์ของพนักงานทรู เท่านั้น
แต่พนักงานลองกดโทรออก 1242 ด้วยเครื่องตัวเอง พนักงานโทรติดเข้าสู่ระบบอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว
มิน่าล่ะ พนักงานไม่รู้ร้อนรู้หนาวว่า ลูกค้าผู้ใช้บริการโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
ผู้ให้บริการไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าขนาดนั้น
แถมยังส่งรายงานไปยัง กสทช. ให้ข้อมูลว่า "บริษัท ทรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จํากัด" มีค่าคุณภาพบริการ" ด้านการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ (ข้อ 2.1.3) เป็นไปตามเกณฑ์ ไม่น้อยกว่า 60 วินาทีที่ลูกค้าต้องได้รับการตอบรับจากพนักงาน
เข้าไปดูรายงานได้จากเว็บ
https://www.true.th/home/terms-of-service