หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
9481 ส่ง SMS ยังไงก็ไม่ไปคืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีเติมเงินผิดตอนนี้มีปัญหาคือทางเจ้าหน้าที่ให้ส่ง SMS ไปที่เบอร์ 9481 ส่งไปสามสี่รอบแล้วก็ไม่ได้เกิดจากอะไรคะต้องทำพอดีเติมเงินผิดตอนนี้มีปัญหาคือทางเจ้าหน้าที่ให้ส่ง SMS ไปที่เบอร์ 9481 ส่งไปสามสี่รอบแล้วก็ไม่ได้เกิดจากอะไรคะต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ทรูมูฟ
ทรูมูฟติดต่อเจ้าหน้าที่ยากชิปหาย หรือไม่มีเจ้าหน้า โทรรอสายเสียเงินโทรไปหลายรอบ ให้ฟังแต่เพลงไม่ได้คุยสักที...
สมาชิกหมายเลข 9038414
เดิมใช้เนตทรู 4G ไปเปลี่ยนเป็น 5 G แล้วใช้เนตไม่ได้เลย
ตอนไปแจ้งว่าเนตใช้ไม่ได้ที่ทรูช้อปตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ก็ทำการแก้ให้แล้วและบอกว่าใช้ได้แล้วพอกลับถึงบ้านเนตใช้ไม่ได้เลยจะเป็นเพราะตอนให้เจ้าหน้าที่เขาดูเปิดไวไฟด้วย พอไม่มีไวไฟก็เงียบต
สมาชิกหมายเลข 5386616
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ต้องการยกเลิก VIU Premium ของ True ยกเลิกไม่ได้สักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ กดsmsก็ไม่ยกเลิกให้ เข้าไปดูในtrue id ตรง my package ก็ไม่มีให้กดยกเลิกค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 3222845
ติดต่อเจ้าหน้าเอไอเอสยากจัง
พอดีจะติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสค่ะ ซื้อแพ็คเกจในแอพธนาคารหักตังไปแล้วด้วยแต่ไม่มีข้อแพ็คเก็จมาเลยวันที่1สค68 19:37น.จนตอนนี้2สค.ก็ไม่ได้ข้อความ หักไปแล้ว400เลยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8983687
ยกเลิกviu ยังไงก็ไม่ได้ทำไง
สมาชิกหมายเลข 8742689
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
9481 ส่ง SMS ยังไงก็ไม่ไปคืออะไรคะ