หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
9481 ส่ง SMS ยังไงก็ไม่ไปคืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีเติมเงินผิดตอนนี้มีปัญหาคือทางเจ้าหน้าที่ให้ส่ง SMS ไปที่เบอร์ 9481 ส่งไปสามสี่รอบแล้วก็ไม่ได้เกิดจากอะไรคะต้องทำพอดีเติมเงินผิดตอนนี้มีปัญหาคือทางเจ้าหน้าที่ให้ส่ง SMS ไปที่เบอร์ 9481 ส่งไปสามสี่รอบแล้วก็ไม่ได้เกิดจากอะไรคะต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน แล้วไม่ยอมต่อโปรเน็ตให้ รอดำเนินการ 2 วันแล้ว
ผมใช้เน็ตมือถือทรูระบบเติมเงินระบบแจ้งเตือน เน็ตหมด ตอน 23.59 พอเช้ามา ผมเติมเงินเข้าไป ระบบไม่ยอมต่อโปรให้ ทำแบบ นี้ทุกเดือน ก็ต่อได้ปกติ. มาเพือนปัจจุบัน ไม่ยอมต่อโปรพอ โทร 1242 แจ้งรายละเอียดกัลเจ้
สมาชิกหมายเลข 4892066
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
การต่ออายุซิมเทพ True รายปี สามารถทำได้กี่ครั้งต่อ 1 ซิม ถ้าโปรหมดแล้ว
ผมใช้ซิมเทพทรูแบบ รายปีมาได้ 1 ปี 11 เดือน 26 วัน รอบที่ 1 ผมไปเปิดที่ศูนย์ ในราคา 1,790 บาท ต่อมาผมได้ต่อโปรรอบที่ 2 ตามที่ SMS แจ้งเตือนมา ว่าสามารถต่อโปรนี้ได้โดยไม่ต้องซื้อซิมใหม่ในราคา 1,790 บา
สมาชิกหมายเลข 9108519
เติมเงินเข้าวอลเลทผิดเบอร์แต่เป็นเบอร์ที่ยังไม่ได้เปิดใช้วอลเลทต้องทำยังไงค่ะ
เติมวอลเลทผิดเบอร◌์ เติมเข้าเบอร์ ที่ไม่ได้ม◌ีวอลเลทผ่าน7-11 สามารถเอาเงินคืนได้ยังไงค่ะ แชทขอความช่วยเหลือในแอปวอลเลทแล้วแต่ติดต่อไม◌่ได้เลยค่ะ แชทเด้งออกตลอดโทหาเจ้าหน้าที่ก้อไม่มีใครรับสายสักรอบ ร
สมาชิกหมายเลข 9068847
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ซิมทรูไม่ต่อโปรเดิมให้ทั้งที่มียอดเงินครับ ติดต่อก็ไม่มีคนรับสาย
ผมเติมเงินเผื่อในซิมตามภาพ เพื่อรอตัดบริการ 100 บาท แต่มี sms แจ้งว่าตัดไม่ได้ ผมโทร 3 รอบ จะโทรแจ้งปัญหาเพราะกลัวเสียสิทธิ์ ครั้งละเกือบ 30 นาทีตอนตี 2 -3 มีแต่แจ้งว่าคนติดต่อจำนวนมา แล้วยังไม่มีใครร
NOV2711
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
เนื่องจากพบว่ามีผู้พบปัญหาแบบเดียวกันเป็นจำนวนมาก จึงขอแนะนำวิธีการแจ้งปัญหาเพื่อให้เครือข่ายเปลี่ยนวิธีการที่ทำกับเรา ดังนี้ครับ ***กสทช.อาจใช้เวลาโทรติดต่อกลับหลายวันหน่อย แต่ส่วนงานรับเรื่องร้องเรี
normalmanx
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก ล่าสุดบอกจะโทรกลับภายในวัน ไม่โทร แล้วมาส่ง SMS ว่าติดต่อมาแล้วเราไม่รับ งง
สวัสดีค่ะ คืออยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ในแบบสามัญชนคนปกติที่ไม่ต้องมาลำบากตั้งกระทู้? คือล่าสุดพยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่มนุษย์จริงๆ คือนานมาก พอได้
I Drive Train In My Spare Time
เติมเงินมือถือผ่านโมบายล์แบงค์กิ้ง ขึ้นแต่พ้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ เติมเงินผ่านโมบายล์แบงค์กิ้ง เติมค่าย ทรู พอเติมเสร็จเห็น SMSแจ้งเตือนแค่พ้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อที่หลังไมค์หน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9095882
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ?
คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบฟรีค่ะ เพราะโทรไป1242แล้วกว่าจะได้คุยเงินหมดก่อนเลยต้องไปติดต่อกับมะลิ แต่กรอกข้อมูลไปก็แล้ว รอก็แล้ว ก็ไม่มีsms ยืนยันหรือมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ที่คุยรู้เรื่องโ
สมาชิกหมายเลข 7043466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
9481 ส่ง SMS ยังไงก็ไม่ไปคืออะไรคะ