หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเน็ตทรู เติมเงินแล้วระบบไม่ส่ง smsแจ้งการทำรายการ เน็ตใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
เติมเงินซื้อแพ็คเกจเน็ตทรู เมื่อเช้า แล้วระบบไม่ส่งsmsแจ้ง เน็ตก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม โทร 1242 หมดเงินไปเกือบ100 ก็ไม่มีเจ้าหนี้ที่รับสาย รอ10นาทีก็แล้ว แบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ เวลาออกไปข้างนอกจำเป็นต้องใช้เน็ตทำงาน แล้วหักเงินในบช.เราไปแล้วด้วย เบอร์ก็ถูกต้อง รายการก็ถูกต้อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
*900*3714*17408299# โปรนี้ยังใช้ได้ไหมคะ เเนะนำโปรเน็ต7วัน ราคาไม่เเรงได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7043046
ตามหามังงะ
ตามหามังงะเรื่องนึงค่ะนางเอกเป็นแม่มดหรือตัวร้ายอะไรซักอย่างไม่แน่ใจแล้วไปเจอพระเอกกับน้องสาวพระเอก(ตอนยังเด็ก)เลี้ยงทั้งสองคน แล้วก็เกิดเหตุการณ์อะไรซักอย่างทำให้แยกกันพอพระเอกโตขึ้นพระเอกก็ตามหานางเ
สมาชิกหมายเลข 8894771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเน็ตทรู เติมเงินแล้วระบบไม่ส่ง smsแจ้งการทำรายการ เน็ตใช้ไม่ได้