หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบโปรแกรมตอนนี้จ่ายปีละเกือบล้าน ควร เช่า หรือ ซื้อ ดีครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้บริษัทผมใช้โปรแกรม HR ของบริษัทนึง ปีนึงก็เกือบ ล้าน ซึ่งไม่ได้ตอบโจทย์ 100% ขนาดนั้น ตอนนี้เลยกำลังคิดว่า จ้างเขามาเขียนให้เลยมั้ย หรือ เช่าต่อๆไป โดย ถ้าเช่า -สะดวกสบาย ไม่ต้องเมนเท
สมาชิกหมายเลข 7803571
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
truemove SMS หักเงิน เติมเงิน ทั้งๆที่ไม่เคยกดสมัคร เติมปุ๊บ หักปั๊บ ติดต่อ 1242 หักเงินค่าโทรอีก โคตรสุด TRUE
สมาชิกหมายเลข 1173011
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
โดน SMS จาก True กินเงิน กด*137ยกเลิกแล้ว อยากขอเงินคืนยังไง
ข้อความกินเงินไร้สาระ แอบส่งมาเงียบๆ เราไม่ค่อยได้เช็คข้อความดู รู้อีกทีผ่านไป7วันกินเงินไป 100 กว่าบาทแล้ว ถึงจะไม่เยอะแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเสียเงินเลย 1.กด* 137 ยกเลิกแล้ว ผ่านไปไม่กี่วันแต
MissTravelAholic
ซิมทรูแบบเติมเงิน ทำไมถึงมี sms จากพวกมิจฉาชีพส่งมาเยอะมาก
ซิมทรูแบบเติมเงิน ทำไมถึงมี sms จากพวกมิจฉาชีพส่งมาเยอะมาก จะให้มาไล่บล็อค ไล่ลบเอง ก็ทำไม่ไหวครับ เยอะจัดจริงๆ โทรไป 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เจอแต่ มะลิ ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง (รบกวนเอาระบบ มะล
โบวาย
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599 ได้รับ SMS เสนอ 60 GB 30 วัน มันเท่ากับ package หลักที่เราใช้อยู่ 699 ลด 100 เหลือ 599 เลยนะครั
Bin Yoshimura
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้