จากการเกิดเหตุ เพื่อติดต่อ 1148 ในฐานะยกระดับเป็น Platinum มา 2 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ ทีรอสายนาน เกิน 10 นาที จึงเป็นความประทับใจมากที่คิดไม่ผิด ในการใช้บริการเครือข่ายนี้ หากที่**จอดรถจะเต็ม**ก็รู้สึกยังอยากใช้ต่อ
แต่เหตุการณ์ที่รับไม่ได้จริงๆ เมื่อวันที่ 3 พค 68 ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น รอสาย 1148 นานมาก และได้กดใหม่ เพื่อต่อสาย 10 ครั้ง เป็นเวลา ทั้งหมด 2 ชั่วโมง จึงติดต่อได้ในเวลา 23.00 น.
จากการแจ้งของ cc มีแต่ขออภัยฯ ขอโทษ เพื่อนำไปปรับปรุง ในอนาคต มีแต่คำพูด และไม่ทราบว่าจะปรับปรุงไหม เพราะในขณะนั้นมีเรื่องร้อนใจ เนื่องจากลืมของใน serenade club จึงอยากให้ประสานงานตั้งแต่ 20.00 น. แต่กลับต้องมารอสาย ถึง 2 ชั่วโมง แทนที่จะได้ผักผ่อนนอนหลับ
การได้ยกระดับไม่ต่างอะไรกับการเป็นลูกค้าทั่วไป ที่รอสายนานไม่เคยเจอพนักงาน ฟังเทปวนไป สุดท้าย ก็ต้องพิมพ์แจ้งไปที่**อีเมล์ หรือใน**พันทิพ อยู่ดี
ความแตกต่างอยู่ตรงไหน เพราะเหลือคู่แข่งแค่ค่ายเดียว ก็คงไม่ต้องทำการตลาด หรือ service มากก็ได้แล้วกระมัง
user
088xxxxx91
เป็น AIS Platinum Serenade ใช่ว่าจะติดต่อ 1148 ได้ง่าย
แต่เหตุการณ์ที่รับไม่ได้จริงๆ เมื่อวันที่ 3 พค 68 ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น รอสาย 1148 นานมาก และได้กดใหม่ เพื่อต่อสาย 10 ครั้ง เป็นเวลา ทั้งหมด 2 ชั่วโมง จึงติดต่อได้ในเวลา 23.00 น.
จากการแจ้งของ cc มีแต่ขออภัยฯ ขอโทษ เพื่อนำไปปรับปรุง ในอนาคต มีแต่คำพูด และไม่ทราบว่าจะปรับปรุงไหม เพราะในขณะนั้นมีเรื่องร้อนใจ เนื่องจากลืมของใน serenade club จึงอยากให้ประสานงานตั้งแต่ 20.00 น. แต่กลับต้องมารอสาย ถึง 2 ชั่วโมง แทนที่จะได้ผักผ่อนนอนหลับ
การได้ยกระดับไม่ต่างอะไรกับการเป็นลูกค้าทั่วไป ที่รอสายนานไม่เคยเจอพนักงาน ฟังเทปวนไป สุดท้าย ก็ต้องพิมพ์แจ้งไปที่**อีเมล์ หรือใน**พันทิพ อยู่ดี
ความแตกต่างอยู่ตรงไหน เพราะเหลือคู่แข่งแค่ค่ายเดียว ก็คงไม่ต้องทำการตลาด หรือ service มากก็ได้แล้วกระมัง
user
088xxxxx91