ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด

กระทู้คำถาม
วันนี้ 11 กันยายน 2568
    ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น  พนักงานแจ้ง และส่งข้อความติดต่อกลับ ภายใน 1 ชั่วโมง แต่ไม่มีคำตอบหรือโทรมาจากพนักงานแม่แต่สายเดียว

AIS 1148 นัดลูกค้าแล้วแต่โทรกลับมา แบบนี้ได้ด้วยหรอครับ

เวลา 21.00 ถึง 22.00 น. ประมาณ ผมได้โทร 1148 และติดพนักงาน ผมขอสาย หัวหน้างาน แต่พนักงาน ปฏิเสธ ไม่โอนสายให้ ผมเลย เปลี่ยนโปร จากเดิม 1199 ลด 25% ปรับให้เหลือ 99 บาทต่อเดือน

ปัญหาที่ AIS ไม่เคยแก้ไขเลย คู่สายเต็ม ส่งsmsแล้วแต่ไม่โทรกลับมา รับเรื่องแต่ไม่แก้ไข

ผม มีเบอร์สำรอง ดีแทค หลังจากวางสาย AIS ผมโทร1678 เปลี่ยน 1099 โทร700 นาที เน็ตไม่อั้น พนักงาน 1678 พูดเพราะ เป็นเอง ผิดกับ AIS บริการแบบไล่ลูกค้า

ขอบคุณดีแทค โทร 1678 รอสายไม่นาน ครั้งละ3บาทยอมเสียครับ

หลังจากนี้ ไม่ใช้ค่าย AIS 3BB อีกต่อไป

ผมขอบสนับสนุน ค่ายทรู และ ดีแทค ต่อไปครับ

ผมมองว่า พนักงาน Dtac 1678 คุยสายกับลูกค้า พูดเพราะ ไม่ห่วงหัวหน้างาน ปรึกษาได้ตลอด ผิดกับ AIS ไม่โอนสาย ไม่ปรึกษาพี่หัวหน้างาน พนักงานคุณไม่เห็นหัวหน้าคุณในสายตาเลย

ขอระบาย และ ผมจะเล่าพฤติกรรมจากพนัก1148/1175 ให้ ค่ายอื่นฟัง ว่าโดนอะไรมาบ้าง

จ่ายแพง แต่บริการ แย่ ไม่เอาเนอะ

ใช้ดีแทค จ่าย 1099 บาท โทร 700 นาที ดีกว่าเยอะเลย

อีกอย่าง คนตอบกระทู้พันทิป กรุณาตอบแบบตั้งใจ ไม่ใช่ตอบแชท หาย แบบนี้ไม่เอาเนอะครับ

จบแล้ว AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่