หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS Serenade
แก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BBเน็ตบ้าน
ชำระค่าบริการเเล้ว แต่เน็ตยังไม่สามารถใช้ได้รบกวนเเอดมินตอบหน่อยค่ะ รหัสลูกค้า 430286092
สมาชิกหมายเลข 6002255
ไอโฟน การเปิดตัวไอโฟน
เดี๋ยวนี้ไม่ฮ็อทฮิทเหมือนเดิมแล้วรึเปล่านะ เหมือนก่อนๆๆหน้า ที่พอมีการเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่จะมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันผลิตออกมาสวยไม่สวยซื้อหรือไม่ซื้อไรงี้ พอมาตอนนี้บรรยากาศแบบนั้นไม่ค่อยมี
สมาชิกหมายเลข 5031821
ทำไมคนคุย แฟนหรือความสัมพันธ์ต่างๆ ต้องคาสาย??
สมาชิกหมายเลข 5391154
อยู่หอแต่อยากใช้อินเตอร์เน็ตแรงๆ
อยากได้คำแนะนำครับ เอามาโหลดเกม สตรีมเกมในคอมประมาณนี้ครับ แต่อยู่หอ หอไม่อนุญาตให้เจาะผนังติดอินเตอร์เน็ตสายครับ
สมาชิกหมายเลข 1743932
เที่ยวลูฟต้องจองเท่านั้น!!!
📌 อัปเดตข้อมูลการเข้าพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum) ปี 2025-2026 หลังจากที่เคยมีหลายกระทู้พันทิปแชร์ช่องทางการเข้า วันนี้มาอัปเดตข้อมูลล่าสุดค่ะ การซื้อตั๋ว •ไม่มีเครื่องขายบัตรหน้างานแล้ว ❌ &
สมาชิกหมายเลข 6539878
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
อัปเกรด โปรเน็ต AIS ในราคาที่แพงขึ้น แต่ได้เน็ตช้ากว่าเดิม
ก่อนหน้านี้ใช้โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS เป็นแบบระบบเติมเงิน จ่ายเดือนล่ะ300 บาท แต่ล่าสุดพนักงาน โทรจากเบอร์ 1175 เมื่อวันที่3/10/2586 แนะนำให้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนเพราะโปรโมชั่นเดิมที่เ
สมาชิกหมายเลข 6197411
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
เพิ่งรู้ว่า 1175 ไม่ได้โทรฟรีคิดตามโปรโมชั่น
มีการติดต่อ AIS เบอร์ 1175 เป็นลูกค้าที่ต้องการแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตและการคิดค่าบริการเกินทำการโทรเพื่อไปแย้งเรื่องส่วนเกินของรอบบิลมา 2 ครั้ง นึกว่าโทรฟรรอสายเป็นชั่วโมง สรุปไปตัดนาทีจากส่วนโปรโทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9108291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด