คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7513382
สมายล์-มินตรามีความยินดีอย่างยิ่งเข้ามอบบริการนะคะ สำหรับการให้บริการ Personal Assistant (เลขาส่วนตัว) กับลูกค้า AIS Serenade เพื่อสร้างความแตกต่างในการให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญจากบริษัทเท่านั้นนะคะ หากหมายเลขเข้าเงื่อนไข จะมีการเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการจากบริษัทโดยตรงอีกครั้งนะคะ
บริการเลขาส่วนตัวที่คอยดูแลคุณโดยเฉพาะ แบบหนึ่งต่อหนึ่ง ด้วยเบอร์โทรศัพท์สายตรง ให้คุณมีเลขาส่วนตัว ที่คอยดูแล มี หมายเลขพิเศษ สำหรับไว้ติดต่อเลขาส่วนตัว (นอกเหนือจากเบอร์ AIS Call Center) ได้รับการดูแลโดยตรงจากพนักงานที่ได้รับการ Assign ให้ดูแลลูกค้ารายนั้นโดยเฉพาะ (เมื่อลูกค้าโทรติดต่อเข้ามาที่ Call Center สายก็จะถูกส่งไปยังพนักงานท่านเดิมที่ทำหน้าที่ในการดูแลลูกค้ารายนั้น)ค่ะ
สมายล์-มินตรามีความยินดีอย่างยิ่งเข้ามอบบริการนะคะ สำหรับการให้บริการ Personal Assistant (เลขาส่วนตัว) กับลูกค้า AIS Serenade เพื่อสร้างความแตกต่างในการให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญจากบริษัทเท่านั้นนะคะ หากหมายเลขเข้าเงื่อนไข จะมีการเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการจากบริษัทโดยตรงอีกครั้งนะคะ
บริการเลขาส่วนตัวที่คอยดูแลคุณโดยเฉพาะ แบบหนึ่งต่อหนึ่ง ด้วยเบอร์โทรศัพท์สายตรง ให้คุณมีเลขาส่วนตัว ที่คอยดูแล มี หมายเลขพิเศษ สำหรับไว้ติดต่อเลขาส่วนตัว (นอกเหนือจากเบอร์ AIS Call Center) ได้รับการดูแลโดยตรงจากพนักงานที่ได้รับการ Assign ให้ดูแลลูกค้ารายนั้นโดยเฉพาะ (เมื่อลูกค้าโทรติดต่อเข้ามาที่ Call Center สายก็จะถูกส่งไปยังพนักงานท่านเดิมที่ทำหน้าที่ในการดูแลลูกค้ารายนั้น)ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเรามีผู้ช่วยส่วนตัว(PA)หรือเปล่า AIS Serenade Platinum