เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเรามีผู้ช่วยส่วนตัว(PA)หรือเปล่า AIS Serenade Platinum

กระทู้คำถาม
เราจะรู้ได้ยังไงว่าเรามีผู้ช่วยส่วนตัวหรือเปล่า ในกรณีเราเป็นSerenade Platinum เห็นว่ามีเงื่อนไขต้องได้รับเชิญก่อนหรือต้องเข้าตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด แล้วหลักเกณฑ์คืออะไรไม่เห็นมีชี้แจง หรือว่าSerenade Platinum มีผู้ช่วยส่วนตัวอยู่แล้วทุกคนต่างกันแค่การบริการของแต่ละคน เราโทร1148ก็บริการไม่ได้ต่างกันกับตอนเป็นSerenade Gold และSerenade Emerald
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7513382

สมายล์-มินตรามีความยินดีอย่างยิ่งเข้ามอบบริการนะคะ สำหรับการให้บริการ Personal Assistant (เลขาส่วนตัว) กับลูกค้า AIS Serenade เพื่อสร้างความแตกต่างในการให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญจากบริษัทเท่านั้นนะคะ หากหมายเลขเข้าเงื่อนไข จะมีการเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการจากบริษัทโดยตรงอีกครั้งนะคะ

บริการเลขาส่วนตัวที่คอยดูแลคุณโดยเฉพาะ แบบหนึ่งต่อหนึ่ง ด้วยเบอร์โทรศัพท์สายตรง ให้คุณมีเลขาส่วนตัว ที่คอยดูแล  มี หมายเลขพิเศษ สำหรับไว้ติดต่อเลขาส่วนตัว (นอกเหนือจากเบอร์ AIS Call Center)  ได้รับการดูแลโดยตรงจากพนักงานที่ได้รับการ Assign ให้ดูแลลูกค้ารายนั้นโดยเฉพาะ (เมื่อลูกค้าโทรติดต่อเข้ามาที่ Call Center สายก็จะถูกส่งไปยังพนักงานท่านเดิมที่ทำหน้าที่ในการดูแลลูกค้ารายนั้น)ค่ะ


                
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่