พนักงานส่งของ j&t พูดจาแย่มาก นักเลงจริงๆ

เราสั่งของทางออนไลน์ คนส่งของโทรมาว่าจะมาส่ง แต่เราไม่อยู่และไม่สะดวกโอน เราขอเลื่อนวันรับของ นัดวันไป คนส่งกลับบอกว่า ถ้าไม่สะดวกรับงั้นพี่ยกเลิกไปเลยดีกว่า เฮ้ย มันใช่เหรอ ชั้นซื้อของช่วง 5.5 ชั้นได้ของราคาดีๆมา จะมาบังคับให้ชั้นยกเลิก แถมมาสั่งสอนว่าเราซื้อของแล้วหัดมีความรับผิดชอบมั่ง เรื่องอะไรมาทิ้งให้เป็นภาระคนส่งด้วย จะต้องมานั่งโทรหาพี่ทุกวันจนถึงวันนัด เอามั้ยล่ะ โอ๊ย ฮัลโหล ชั้นไม่อยู่ แต่ชั้นรับสาย ชั้นขอนัดวันรับเว้ย มีช่องทางร้องเรียนบ้างไหมคะ แต่นี่ไม่ใช่พนักงาน j&t คนแรกที่เราเจอมารยาททรามแบบนี้นะคะ หรือนี่คือมาตรฐานการคัดคนของ j&t คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่