หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มารยาทพนักงานเคอรี่
กระทู้คำถาม
บริษัทเคอรี่ รับนักเลงมาเป็นพนักงานส่งของเหรอครับ คำพูดคำจานี่ นักเลงชัดๆนะครับ
มารยาททรามมากๆครับ ปกติไม่ค่อยสนใจหรอก แต่วันนี้สุดจริงๆ ให้ลงรายละเอียดคงไม่หมด สงสัยต้องใช้ยาแรงคุยด้วยแล้วรอบหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของ j&t พูดจาแย่มาก นักเลงจริงๆ
เราสั่งของทางออนไลน์ คนส่งของโทรมาว่าจะมาส่ง แต่เราไม่อยู่และไม่สะดวกโอน เราขอเลื่อนวันรับของ นัดวันไป คนส่งกลับบอกว่า ถ้าไม่สะดวกรับงั้นพี่ยกเลิกไปเลยดีกว่า เฮ้ย มันใช่เหรอ ชั้นซื้อของช่วง 5.5 ชั้นได
สมาชิกหมายเลข 3125933
พนักงานเคอรี่
สวัสดีดีค่ะ เมื่อวานหนูโทรหาพนักงานเคอรี่ ที่ส่งของพนักงานขอเลื่อนส่งเป็นวันนี้ แต่พอเมื่อสักพักหนูโทรหาพนักงาน แต่เป็นพนักงานในบริษัทเคอรี่ เขาให้เบอร์โทรติดต่อกับพนักงานส่งพอโทรไปเป็นคนละคนกับที่โทร
สมาชิกหมายเลข 6504132
[สำรวจ] ชอบการบริการ True / Dtac / Ais ค่ายไหนมากที่สุด
เคยใช้บริการของทั้งสามค่าย และเคยได้รับการบริการจากทั้งสามค่าย โดยส่วนตัวนะครับ อันดับ 1 Ais คนอื่นผมไม่รู้นะ แต่สำหรับผม ผมชอบการบริการของ Ais มากที่สุด พนักงานให้บริการดี ทุกครั้งที่ไปที่ shop พนั
สมาชิกหมายเลข 1422531
พนักงานขับรถสาย 529 ทะเบียน13-5682 ขับรถไม่สุภาพ มารยาทแย่มากๆ
สวัสดีค่ะ เพื่อนชาวพันทิป จริงๆเหตุการณ์เกิดเมื่อวานเย็นค่ะ(26 ก.ค 56 เวลาประมาณ 17:55 น.) เพื่่อนๆช่วยกันบอกต่อหน่อยนะคะ พนักงานขับรถสาย 529 ทะเบียน13-5682 รถเบอร์529-12 ไม่มีความสุภาพ ไร้มารยาทที่ส
mana_manee
ทำยังไงดีคะ ทำฟันที่คลีนิคคุณหมอ+พนักงาน ปากเสีย มารยาททราม
สมาชิกหมายเลข 2376490
ซิมDtac โดนระงับ แถมพนักงานศูนย์พูดจาไม่มีมารยาท
ปกติซิมDtacโดนระงับ ยังไม่ถึง45 วันสามารถกลับมาใช้ได้ไหมคะเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ เขาก็บอกไปที่ศูนย์แต่พอไปพนักงานบอกทำไม่ได้แถมยังบอกว่าถ้าพี่อยากได้ทำไมไม่เติมเงินไว้เลย แล้วก็ทำหน้าไม่อยากทำให้ ก็เล
สมาชิกหมายเลข 4966175
ใครมีประสบการณ์
Luxury club Skin เซลล์ขายคอร์ส เน้นเต่จะขายๆ ซื้อไปแล้ว เกือบ20000ก็จะขาย อีก บอกยังก่อนชักสีหน้า ทำหน้าที่เป็น อบรมพนักงานเรื่องมารยาททรามมาก
สมาชิกหมายเลข 7009174
พนักงานส่งของสะดวกซื้อมารยาททราม
พนักงานส่งของเซเว่นมารยาททรามพูดจาหาเรื่องลูกค้า มีใครเคยเจอบ้างครับ คือผมก็สั่งของปกติ แต่ไอหมุดเจ้ากรรม มันปักผิด แต่ที่อยู่ก็ขึ้นถูกนะครับ อันนี้เราก็ยอมรับเป็นว่าเป็นความผิดของเรา และเราก็ขอโทษทาง
สมาชิกหมายเลข 4489983
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มารยาทพนักงานเคอรี่
มารยาททรามมากๆครับ ปกติไม่ค่อยสนใจหรอก แต่วันนี้สุดจริงๆ ให้ลงรายละเอียดคงไม่หมด สงสัยต้องใช้ยาแรงคุยด้วยแล้วรอบหน้า