ใครพอมีช่องทางติดต่อผู้บริหารทรู อินเตอร์เนตไหมครับ

คือผมกำลังทำเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของ internet บ้านของทรูไปที่ กสทช แต่อยากจะร้องไปเรียนไปที่ผู้บริหารของ true ควบคู่ไปด้วย เขาจะได้รู้ว่าพนักงานเขาบริการกันอย่างไร  กระบวนการทำงานออแบบไว้ได้เห็นแก่ตัว และห่วยขนาดไหน เลยอยากขอคำแนะนำ หลังไมค์มาก็ได้ครับ
***ส่วนปัญหา แชร์ให้ฟัง ถ้าหนีได้ หนีไป อย่าเข้าใกล้กับบริการของเจ้านี้เลย สุดจริง ๆ เรื่องของผมคือ ผมเพิ่งย้ายค่ายอินเตอร์เนตมาจากค่าย 3bb จากปัญหา คือมีปัญหาใช้งานไม่ได้บ่อย เลยติดต่อทรูเพื่อย้ายมาทรู เสร็จสรรพเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาติดตั้งใหม่ให้เรียบร้อยสัญญากี่ปีก็ว่าไป  แต่ปรากฎว่าระยะเวลาแค่เดือนเดียว เสียใช้งานไม่ได้ไป 4 รอบ รอบนึงหลายวัน ไม่ waive ค่าบริการรายเดือนให้ด้วย แต่แจ้งว่าให้ใช้เนตทรูฟรี (ผมไม่ใช้มือถือทรู ซวยเลยไม่ได้ชดเชยอะไร) เลยโทรไปโวย ถึงทำเรื่อง waive ค่ารายเดือนให้ ผ่านไปไม่เท่าไหร่เสียอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้บอกชุมสายขัดข้อง โทรไป call center (ทุกครั้งที่โทร แทบต้องเข้าห้องสงบสติ ทั้งบริการที่แก้ปัญหาไม่ได้ และสายที่ต้องบอกว่า รอโครตนาน) คุยกับพนักงานก็แล้ว  คุยกับ on duty ก็แล้ว (เขาบอกอะนะว่าเขาเป็น on duty) ท่องเป็นนกแก้วนกขุนทอง แต่ปัญหาแก้ไม่ได้ ท่องแค่จะส่งเรื่องใช้ช่าง ๆ ทั้งที่ผมบอกชัดว่าไม่ใช้แล้ว จะยกเลิก อย่าอ้างสัญญา เพราะสัญญาณห่วยขนาดนี้ไม่ควรเอาสัญญามาอ้าง พอมีปัญหาแต่ละครั้งใช้เวลาเป็นชั่วโมงกว่าจะติดต่อ call Center ได้ พอติดต่อได้ก็มานั่งฟังการอธิบายแบบไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย  แถม on duty แจ้งว่า รับเรื่องยกเลิกไม่ได้ ต้องไปติดต่อ shop  เห้ย!!! อันนี้พีคหนัก เพราะบริหารห่วยเอง ไม่ให้ยกเลิก จะยกเลิกต้องไป shop เท่านั้น  ตอนติดตั้งมาติดตั้งได้ แต่ยกเลิกต้องไปเอง   เอาอะไรคิด!!! เจ้าที่ผมยกเลิกก่อนมาทรู ก็ให้ไป shop แต่พอผมโวยเขาก้อยกเลิก ให้เจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์ และถอนการติดตั้ง แต่ทรู บอกทำไม่ได้  เลยขอคุยกับผู้บริหารที่โตสุดของ call center เธอบอกเธอสุดแล้วเพราะเป็น on duty สุดจริง ๆ Service ของ network ก็ห่วย  Service ของ Call Center ยิ่งห่วย  ระบบ กระบวนการต่าง ๆ ก็ห่วย แถมเห็นแก่ตัว ไม่ไหว งานนี้เลยคิดว่าต้องลงทุนเสียเวลาอีกรอบ แจ้งร้องเรียน กสทช ไปเลย แล้วก็แจ้งให้ผู้บริหารทรูรับทราบความห่วยของสิ่งที่ออกแบบไว้ในกระบวนการด้วย  เลยมาถามในนี้ ใครมีข้อมูล หลังไมค์หน่อยนะครับ  ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลบสัญญาก่อนครับถึงยกเลิกได้ครับ

ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่