วันนี้โทรไปแจ้ง 3BB Call Center 1530 มาว่าสามารถขอ waive ค่าบริการในช่วงเวลานั้นได้ไหม?
3BB Call Center แจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ 3BB Shopนะคะ แต่ทำไมของอีกค่าย เราแค่แจ้ง Call Center
แล้วเค้าก็ log ในระบบนับตั้งแต่เวลาที่ลูกค้าแจ้งและแก้ไขเสร็จ แล้วพอบิลรายเดือนออกมา
เค้าก็waiveค่าบริการในช่วงเวลานั้นได้เลยอ่ะคะ
ของ3BB ลูกค้าต้องเดินทางไปแจ้งขอ waive ที่ shop เลยหรือคะ? ที่ต้องถามเพราะ
เน็ต3BB ก็ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ และบ้านเรามีกิจการที่ต้องใช้ internet เข้าระบบงาน
เพื่อออกเอกสารสำคัญให้ลูกค้า พอใช้งานไม่ได้ ก็จะร้อนใจมากๆค่ะ
เช่น วันที่ผ่านมา แจ้งปัญหาเน็ต3BB ใช้งานไม่ได้ สัญญาณ Offlineไปเลย โทรไปหา 3BB Call Center
ก็บอกช่างจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้หรือมะรืน เราเป็นกังวลมาก โชคดีที่โทรไปที่ 3BB Shop ใกล้ร้านเราอีกรอบ
แล้วกำชับว่า รบกวนช่วยเช็คให้ด่วนนะคะ แล้วเค้าแก้ปัญหาให้จบในเวลาไม่นาน แต่..แล้วอนาคตอ่ะคะ
เลยอยากสอบถามผู้รู้ ว่าเราสามารถขอ waive ค่าบริการในช่วงเวลาที่ใช้งานไม่ได้ โดยไม่ต้องไปถึง Shop
ตามที่ 3BB Call Center แจ้งไหมคะ? เพราะอนาคตไม่รู้จะต้องเจอกับอะไรบ้างจริงๆ เรายังใหม่กับ 3BBค่ะ
เพราะที่บ้านใช้ของอีกค่ายนึง ถึงจะไม่เสถียรไปบ้าง แต่ Call Center เค้าก็แนะนำดี พูดจาดีกว่านี้มากค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เน็ต3BB ใช้งานไม่ได้ เราสามารถขอ waive ค่าบริการในช่วงเวลานั้นได้ไหมคะ?
3BB Call Center แจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ 3BB Shopนะคะ แต่ทำไมของอีกค่าย เราแค่แจ้ง Call Center
แล้วเค้าก็ log ในระบบนับตั้งแต่เวลาที่ลูกค้าแจ้งและแก้ไขเสร็จ แล้วพอบิลรายเดือนออกมา
เค้าก็waiveค่าบริการในช่วงเวลานั้นได้เลยอ่ะคะ
ของ3BB ลูกค้าต้องเดินทางไปแจ้งขอ waive ที่ shop เลยหรือคะ? ที่ต้องถามเพราะ
เน็ต3BB ก็ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ และบ้านเรามีกิจการที่ต้องใช้ internet เข้าระบบงาน
เพื่อออกเอกสารสำคัญให้ลูกค้า พอใช้งานไม่ได้ ก็จะร้อนใจมากๆค่ะ
เช่น วันที่ผ่านมา แจ้งปัญหาเน็ต3BB ใช้งานไม่ได้ สัญญาณ Offlineไปเลย โทรไปหา 3BB Call Center
ก็บอกช่างจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้หรือมะรืน เราเป็นกังวลมาก โชคดีที่โทรไปที่ 3BB Shop ใกล้ร้านเราอีกรอบ
แล้วกำชับว่า รบกวนช่วยเช็คให้ด่วนนะคะ แล้วเค้าแก้ปัญหาให้จบในเวลาไม่นาน แต่..แล้วอนาคตอ่ะคะ
เลยอยากสอบถามผู้รู้ ว่าเราสามารถขอ waive ค่าบริการในช่วงเวลาที่ใช้งานไม่ได้ โดยไม่ต้องไปถึง Shop
ตามที่ 3BB Call Center แจ้งไหมคะ? เพราะอนาคตไม่รู้จะต้องเจอกับอะไรบ้างจริงๆ เรายังใหม่กับ 3BBค่ะ
เพราะที่บ้านใช้ของอีกค่ายนึง ถึงจะไม่เสถียรไปบ้าง แต่ Call Center เค้าก็แนะนำดี พูดจาดีกว่านี้มากค่ะ
ขอบคุณค่ะ