หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายเดือน ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
พอดีเราสนใจเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินอะค่ะ ลองโทรไปที่เบอร์call center ของทรูแล้ว ก็ดูเหมือนจะไม่ได้เรื่องเลยค่ะ เราต้องติดต่อที่ศูนย์เลยใช่มั้ย เพราะโปรที่เราใช่ 500 แต่ที่บ้านกับที่ ทำงานเราใช้แต่ wifi เลยจะยกเลิกอะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยุนอา PERFECT ALL-KILL กับซีรีส์ 3 เรื่องติด!!!
ยุนอา PERFECT ALL-KILL กับซีรีส์ 3 เรื่องติด เรตติ้ง 2 หลักในประเทศขึ้นที่ 1 Netflix ทั่วโลกทั้ง 2 เรื่อง ( King The Land , Bon Appétit, Your Majesty )
สมาชิกหมายเลข 717753
อยากทราบว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนเรา เคยลงทะเบียนซิมหมายเลขไหนไปบ้าง ต้องทำยังไงครับ
รบกวนสอบถามทั้ง 3 ค่ายเลยครับ ถ้าจำไม่ผิดเคยลงทะเบียนไว้สองสามหมายเลข แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว มี 3 คำถามครับ 1. เราสามารถตรวจสอบได้อย่างไร 2. เราสามารถยกเลิกได้หรือไม่ 3. เราสามารถขอซิมใหม่ที่เป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 9069695
True อินเตอร์เน็ตมีปัญหา ทำธุรกรรมทางการเงินไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1928655
รอ call center AIS
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามข้อมล เบอร์ 0929484775 ว่ายังสามารถใช้ได้หรือไม่ค่ะ พอดีเป็นเบอร์ที่อยู่กับกล่อง wifi แต่เดือนที่แล้วลืมเติมเงิน เลยไม่แน่ใจว่ายังสามารถใช้ได้หรือไม่ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4668350
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนไม่ได้? AIS
ขออนุญาติสอบถามนะคะ คืออยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนของ AIS แต่ไม่สามารถเปลี่ยนได้เกิดจากอะไรคะ คือที่บ้านติดwifi แล้วอยากลดราคาลดขอเน็ตมือถือลง ปัจจุบันที่ใช่เป็น 5G Max Unlimited 1,199 ฿เดือน อยาก
สมาชิกหมายเลข 9094190
ซิมอินเตอเน็ต True Fast70 ทำไมใส่ใน pocket wifi แล้ว กลับรับสัญญาณ 4G มันต้อง 5G ไหม
ขอความเห็นหน่อยครับ ผิดพลาดที่ตรงไหน อินเตอเน็ตไม่แรงเลย
non-self
ทำไมตอนจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินต้องไปที่ศูนย์ด้วย (ทรูมูฟเอช)
สวัสดีค่ะ คือ สงสัยตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะว่า ทำไมตอนจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินต้องไปที่ศูนย์ทรูด้วย ทั้งที่ตอนเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นระบบรายเดือนสามารถเปลี่ยนทาง call center ได้เลยแท้ๆ สิบเน
สมาชิกหมายเลข 6389439
sim เทพ รายปี dtac ไม่มีสัญญาณ
ซื้อ sim เทพ DTAC 15MBPS*100GB/เดือน ปัจจุบันใช้กับมือถือ iphone 13 Promax เครื่องไม่มีสัญญาณเลยคะ ปิด-เปิดเครื่องใหม่ก็เหมือนเดิม สอบถามผู้รู้ว่า เคสนี้ต้องติดต่อ call center dtac หรือร้านขาย sim คะ
สมาชิกหมายเลข 2908240
สมัคร package 5G Max unlimited 1,299 บาท/เดือน แต่ดู prime video ไม่ได้
สมัคร package 5G Max unlimited 1,299 บาท/เดือน แต่ดู prime video ไม่ได้ สมัครที่ AiS ตึกชิน 2 ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 68 จนถึงวันนี้ 18 ต.ค. 68 ยังดูไม่ได้ แจ้ง Call Center ไปบอกจะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้
สมาชิกหมายเลข 4048085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายเดือน ทรู