หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
พอดีดันไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจในแอพ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอยากกใช้แพ็คเกจเดิมต่อเลยอยากปรึกษาพนักงานทรูว่าจะทำยังไงได้บ้าง แต่ติดต่อยากมาก
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจแพงขึ้น ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8879081
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
ติดตต่อ ทรู ยากมากเลย
อยากทราบรายละเอียดแพ็กเกจเน็ตมือถือของ True เพื่อจะได้แนะนำคนต่างชาติถูก แต่ติดต่อยากมากเลย คุยกับมะลิก็ไม่เข้าใจ มีแต่แพ็กเกจเสริมของเบอร์เรา อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคน ติดต่อแชททางพันทิปก็หายไปเลยคร
สมาชิกหมายเลข 4652797
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
กดสมัครแพ็คผิดเพราะในเครื่องในแอปทรูมี 2 เบอร์ค่ะ ปกติที่ใช้โอเคเเล้ว แต่ดันกดตกลงสมัครอันใหม่เพราะคิดว่าของพ่อ เพราะตอนนั้นเข้าเบอร์พ่ออยู่ ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะตอนนี้ไม่จำเป็นต้องช้แพงขึ้นปกติก็ใช้
สมาชิกหมายเลข 9055861
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
สมัครแพ็คเกจเน็ตทรูผิด ทำไงได้บ้าง
เรื่องของเรื่องคือ มันเตือนว่ามีเงินคืนจากทรู เลยกดเข้าลิ้งค์ว่าจะไปซื้อแพ็คเกจไว้เพิ่มหน่อย เพราะอันที่มีอยู่ปกติไม่ค่อยพอใช้ แล้วกดซื้อไม่ได้ดู มันดันไปหักเงินในทรูมันนี่ แพ็คที่ใช้อยู่คือ 15Mbps 50
สมาชิกหมายเลข 5627848
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี