หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
พอดีดันไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจในแอพ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอยากกใช้แพ็คเกจเดิมต่อเลยอยากปรึกษาพนักงานทรูว่าจะทำยังไงได้บ้าง แต่ติดต่อยากมาก
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจแพงขึ้น ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8879081
ต้องการต่อแพ็คเกจเน็ตเดิม ซิมเทพรายปี ทำอย่างไรครับ?
พอดีต้องการต่อแพ็คเกจเน็ตเดิมของซิมเทพรายปีที่จะหมด ต้องทำยังไงดี วันนั้นมีพนักงานโทรมาถามแต่สายดันตัดไปก่อน (แพ็คเกจเน็ตFast70GB) อยากได้โปรเดิม ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8723230
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ทรูมูฟ, True move H สมัครแพ็คเกจเดิม
สมัครแพ็คเกจเดิมของทรูมูฟ ทำยังไงครับ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย แต่แต่มะลิ อะไรไม่รู้ เหนื่อยใจมาก คงตัดสินใจย้ายค่ายได้แล้วมั้ง
สมาชิกหมายเลข 5051940
ซิมเติมเงินทรู จะเปลี่ยนการส่ง SMS ไปที่อีเมล์ ต้องแจ้งยังไงได้บ้าง
ซิมเติมเงินทรู ต้องการจะเปลี่ยน การส่ง SMS ไปที่อีเมล์แทนเบอร์ ต้องแจ้งยังไงได้บ้าง (ปกติจะส่งเข้ามือถือ แต่มือถือเป็นเบอร์รายเดือน ซิมนี้จะไปอยู่ในเราเตอร์ไวไฟ) เนื่องจากติดต่อผ่านมะลิ แล้วไม่มีหัวข้
สะระเน่ว้าวว๊าบ
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ
ติดต่อพนักงานยุ่งยากมากๆ ครับ คุยกับมะลิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากคุยกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนครับผม
สมาชิกหมายเลข 1600861
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแบบที่เติมเงินแล้วหักเงินอัตโนมัติ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแบบที่เติมเงินแล้วหักเงินอัตฌนมัติต้องทำยังไงคะ ตอนนี้ไม่กล้าเติมเงินซื้อแพ็คเกจใหม่เลย ติดต่อมะลิก็ไม่ได้คำตอบอะไร รอคิว 4 ชั่วโมง รอจนหลับ กดเบอร์ *190# ก็ยกเลิกไม่ได
สมาชิกหมายเลข 1582390
ติดต่อพนักงาน true ยังไงได้บ้างครับ อยากติดต่อเรื่องแพ็คเกทหลักที่ใช้งานอยู่ครับ
อยากติดต่อเรื่องแพ็คเกทหลักที่ใช้งานอยู่
สมาชิกหมายเลข 8509679
โปรซิมเทพทรู
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ แต่เติมเงินต่ออายุไม่ทันเวลา ตอนนี้เบอร์ถูกระงับใช้ชั่วคราว แต่ยังไม่หมดอายุ เป็นโปรเน็ต 15 Mbps ปริมาณ 100 GB (FUP 128 Kbps) + โทรในเครือ (ข่ายครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเ
สมาชิกหมายเลข 8918198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี