หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
พอดีดันไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจในแอพ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอยากกใช้แพ็คเกจเดิมต่อเลยอยากปรึกษาพนักงานทรูว่าจะทำยังไงได้บ้าง แต่ติดต่อยากมาก
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีพนักงานศูนย์ทรูโทรมา เสนอแพ็คเกจ รายเดือนจากปกติเป็นแบบเติมเงินโดยขอข้อมูลไปเพื่อเปิดใช้บริการและเค้าบอกว่าจะส่งข้อความมาให้แล้วกดยืนยันเบอร์เพื่อเปิดใช้บริการแต่เรายังไม่ได้เปิดใช้สามารถยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 9158068
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจแพงขึ้น ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8879081
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมWeTVให้ตลอดไปทีเถิด เดือดร้อน
มีเราสมัครวีไอพีแอพ WeTV กับทรูมูฟแล้วไม่รู้ว่ามันเชื่อมต่อ อัตโนมัติ พอเรารู้ก็แจ้งน้องมะลิในแอพให้ยกเลิกมีการกดให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่พอผ่านไปมาเดือนนี้คิดเงินค่าแพ็คเกจเสริมอีกแล้ว มันยกเลิกให้เด
สมาชิกหมายเลข 1451609
ติดต่อพนักงาน true ยังไงได้บ้างครับ อยากติดต่อเรื่องแพ็คเกทหลักที่ใช้งานอยู่ครับ
อยากติดต่อเรื่องแพ็คเกทหลักที่ใช้งานอยู่
สมาชิกหมายเลข 8509679
ทรูมูฟ, True move H สมัครแพ็คเกจเดิม
สมัครแพ็คเกจเดิมของทรูมูฟ ทำยังไงครับ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย แต่แต่มะลิ อะไรไม่รู้ เหนื่อยใจมาก คงตัดสินใจย้ายค่ายได้แล้วมั้ง
สมาชิกหมายเลข 5051940
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไง
คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 22/09/67 เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา จากนั้นพนักงานก็แจ้งสิทธิ์เสริมคือ "เสร
สมาชิกหมายเลข 2641817
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี