หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
พอดีดันไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจในแอพ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอยากกใช้แพ็คเกจเดิมต่อเลยอยากปรึกษาพนักงานทรูว่าจะทำยังไงได้บ้าง แต่ติดต่อยากมาก
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
ไม่ตัดเงินสมัครเน็ต
ผมเติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดเงินสมัครแพ็คเกจให้ทำไงได้บ้างครับ มันกินตังผมไปเยอะแล้ว 0955492714 ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8874040
ทำไมเติมเงินไว้ต่อเน็ตอัตโนมัติของทรูมูฟ แต่พอถึงเวลาไม่หัก
แฟนให้เติมเงินให้เพื่อไว้ให้ทรูมูฟหักค่าเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลาไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และยังหักเงินที่เติมเข้าไปอีก แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4579967
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจให้
คือวันนี้ผมไปเปลี่ยนเลขบัตรซิมและทำeSIM พอทำเสร็จกลับมาแพ็คเกจเไม่เหมือนเดิม กลายเป็นแพ็คเกจกากๆอันนึงทั้งๆที่อันเก่าผมดีมาก ผมทำไงได้บ้างที่จะได้แพ็คเกจเดิมกลับมา อันเก่าผมไม่เน็ตไม่จำกัด ความแรง10Mb
สมาชิกหมายเลข 9035350
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะสมัคร คิดว่าเป็นเน็ตปกติ แต่พอสมัครเป็นแพ็กเกจเสริม โทรคุยพนักงานก็ไม่ติดสักที อยากสอบถามว่ายกเลิกแพ็คเกจแล้วได้เงินคืนไหมคะ ไม่ได้ตั้งใจจะสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9029589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
พอจะปรึกษาในแอพก็คุยได้แค่กับมะลิ ถ้ารอคิวคุยกับพนักงานคือนานมาก รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ติดต่อยังไงดี